Địa chỉ học Anh văn giao tiếp uy tín số 1 Hà Nội

Việc học tiếng Anh, đặc biệt là Anh văn giao tiếp đã được coi trọng từ rất lâu. Đặc biệt sau sự kiện nước ta ký kết hiệp định TPP năm 2015 thì dường như học tốt và giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh trở thành tấm vé thông hành cho tương lai của bạn. Bạn muốn học Anh văn giao tiếp, nhưng không ...

Việc học tiếng Anh, đặc biệt là Anh văn giao tiếp đã được coi trọng từ rất lâu. Đặc biệt sau sự kiện nước ta ký kết hiệp định TPP năm 2015 thì dường như học tốt và giao tiếp thành thạo bằng  tiếng Anh trở thành tấm vé thông hành cho tương lai của bạn. Bạn muốn học Anh văn giao tiếp, nhưng không biết bắt đầu từ đâu và nên học như thế nào? Hãy cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ từ Miss Phan Kiều Trang về các địa điểm học anh văn giao tiếp uy tín nhất Hà Nội nhé!

học anh văn giao tiếp
  • Chào cô Trang, Elight được biết trong năm 2015, gần 200 bài giảng anh văn giao tiếp online miễn phí của cô trên YouTube đã cán mốc 1 triệu người học và đang nhận được phản hồi rất tích cực từ các học viên. Được mệnh danh là cô giáo Youtube dạy tiếng Anh miễn phí cho hơn 1 triệu người Việt, cô có thể chia sẻ cho Elight biết những động lực để cô quyết định đầu tư tâm sức rất lớn vào một việc dường như chẳng đem lại lợi ích gì cho bản thân như vậy không?

Cảm ơn Elight vì câu hỏi rất hay. Nói về dự án dạy anh văn giao tiếp cho người Việt, đó thực sự là một câu chuyện dài. Mặc dù trong khoảng thời gian tiến hành, dự án gặp vô số khó khăn do thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm, thiếu người định hướng. Nhiều ngày thu hình về cổ họng Trang đau rát, lại không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình khiến Trang nhiều lúc muốn gục ngã. Nhưng đến giờ, khi nhìn thấy những giá trị mà series dạy anh văn giao tiếp mang đến cho cộng đồng, Trang thực sự rất vui. Còn về động lực, thì thực ra đó là ước mơ của Trang từ thời còn bé xíu rồi, cũng chẳng có lí do gì đặc biệt cả, không hiểu sao từ bé đã có ước muốn như thế. Lớn lên có điều kiện thì cố gắng hết sức để biến ước mơ thành hiện thực. (Cười)

  • Cô có thể chia sẻ với Elight những đánh giá của mình về trình độ và phương pháp học tiếng Anh của học sinh, sinh viên Việt Nam hiện nay không ạ? Theo cô, sinh viên Việt Nam có những điểm mạnh và điểm yếu gì?

Nền giáo dục nước ta những năm gần đây rất quan tâm đến vấn đề ngoại ngữ. Các bậc phụ huynh cũng rất quan tâm đến việc cho con em mình đi học thêm Anh văn. Nó đem đến những tín hiệu tích cực trong việc nâng cao trình độ tiếng Anh cho người dân, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, do mô hình học còn thiếu khoa học, tư duy trọng bằng cấp đè nặng mà việc dạy ngoại ngữ ở nước ta bị phát triển một cách lệch lạc. Học sinh, sinh viên rất giỏi ngữ pháp, nhưng anh văn giao tiếp lại cực kỳ kém. Muốn cải thiện tiếng Anh giao tiếp của người dân, mình nghĩ trước hết phải thay đổi từ trong lối tư duy thực dụng, thích “ăn xổi”.

  • Cô có lời khuyên gì về phương pháp học tập để giúp các bạn học sinh, sinh viên học tiếng Anh tốt hơn không ạ? Và cô có thể review cho các bạn một số địa điểm học Anh văn giao tiếp uy tín tại Hà Nội nữa!

Xem thêm nhiều chia sẻ tại 

Mình nghĩ trước hết các bạn phải thay đổi suy nghĩ. Học ngoại ngữ là để khám phá thế giới. Khám phá những nét đẹp của nền văn hóa, khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của con người, kết bạn khắp muôn phương và khám phá vẻ đẹp từ trong chính ngôn ngữ ấy. Bởi vậy, học tiếng Anh các bạn nên hướng vào anh văn giao tiếp nhiều hơn. Khi giao tiếp đã tốt rồi mới nên bắt đầu học những thứ mang tính học thuật khác.

Để học Anh văn giao tiếp, bạn có rất nhiều cách. Các bạn có nhiều thời gian và có nguồn tài chính lớn thì Trang khuyên tốt nhất các bạn nên tham gia các lớp học phát âm, giao tiếp tại các trung tâm tiếng Anh. Còn không có thời gian hoặc tài chính có hạn thì tham gia các lớp anh văn giao tiếp online là một ý kiến không tồi đấy!

Review về các trung tâm tiếng Anh thì Trang nghĩ trên địa bàn Hà Nội đã có khá nhiều trung tâm lâu đời và có uy tín trên toàn thế giới. Các bạn có thể chọn một trong số đó. Chỉ chú ý là  trước khi đăng kí thì các bạn tìm kiếm trên google để xem review về trung tâm đấy trước để đưa ra lựa chọn đúng nhất nhé. Tuy nhiên có một điểm trừ là các trung tâm này có học phí khá đắt và đôi khi chưa hiệu quả do phương pháp dạy chưa thực sự phù hợp với người Việt mình.

Còn về trung tâm tiếng Anh giao tiếp do các thầy cô người Việt dạy thì Trang nghĩ Elight là một cái tên khá đáng nhắc đến. Elight còn cung cấp cả các khóa học online cho các bạn không có thời gian và điều kiện học offline nữa đấy.

  • Cảm ơn cô Trang đã chia sẻ những thông tin vô cùng hữu ích về các biện pháp nâng cao trình độ anh văn giao tiếp hiệu quả cũng như kinh tế nhất. Cuối cùng, cô có lời gì muốn nhắn nhủ đến các bạn học viên Việt Nam đã, đang và sẽ học tiếng Anh không ạ?

Mình muốn nói rằng: Cho dù giao tiếp tiếng Anh có vẻ hơi khó học thì bạn cũng đừng nản chí. Chỉ cần chăm chỉ, cố gắng mỗi ngày, bạn sẽ thành công. Học ngoại ngữ luôn luôn phải áp dụng quy tắc: “1 ngày học 7 tiếng không bằng 7 ngày, mỗi ngày học  1 tiếng”. Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh!

0