01/06/2018, 13:07

Đến KFC, cả nhà cùng vui!

Cuối tuần là dịp cả nhà sum vầy bên mâm cơm gia đình, đi picnic đâu đó hay đặc biệt là cùng đi ra ngoài ăn để thay đổi không khí và thỏa mãn sở thích “ăn hàng” của những cô cậu nhóc. Những quán ăn nhanh với món ăn ngon, vệ sinh tốt, nhân viên phục vụ nhiệt tình và không gian ...

Cuối tuần là dịp cả nhà sum vầy bên mâm cơm gia đình, đi picnic đâu đó hay đặc biệt là cùng đi ra ngoài ăn để thay đổi không khí và thỏa mãn sở thích “ăn hàng” của những cô cậu nhóc. Những quán ăn nhanh với món ăn ngon, vệ sinh tốt, nhân viên phục vụ nhiệt tình và không gian thoáng rộng luôn là sự lựa chọn của các ông bố bà mẹ. Trong hàng loạt các thương hiệu trong lĩnh vực này thì có lẽ KFC là chuỗi cửa hàng nhận được sự đón chào khá nồng nhiệt và thường là sự lựa chọn đầu tiên mỗi khi cả nhà muốn “đổi món”.
 
 
Ấm cúng bên gia đình

Trong không gian ấm cúng, cả gia đình vừa quây quần nói chuyện vừa thưởng thức những món ăn nóng hổi. Thực đơn KFC cũng khá phong phú, ngoài Gà Rán Truyền Thống thì còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác cho cả nhà cùng lựa chọn tùy theo sở thích từng người như Gà Giòn Cay, Gà Popcorn, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà, Xà Lách Gà Giòn, Bắp Cải Trộn, Bánh Mì Mềm…
 
 
Chị Nga – một khách quen của KFC chia sẻ: “Mấy đứa nhóc nhà mình thích ăn KFC lắm nên mình thường dẫn hai con đi ăn vào mỗi cuối tuần. Không gian mở, sự mến khách và đặc biệt là món ăn ngon khá hợp khẩu vị nên vào đây cảm thấy rất thoải mái, hai nhóc thì lúc nào cũng nói cười tíu tít”.

Ăn ngon, trúng lớn

Đặc biệt, mới đây KFC vừa cho ra đời món mới là Gà Giòn Lá Chanh với hương vị khá độc đáo. Miếng gà nhìn thật hấp dẫn với màu vàng rộm, lớp vỏ giòn tan trên đầu lưỡi và mang một chút gì đó của hương vị Việt khi được hòa quyện với hương lá chanh thoang thoảng. Cắn miếng gà vào miệng, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngon khó cưỡng đánh thức và lan tỏa đến từng giác quan.

Cũng trong đợt này, khi mua một Combo Gà Giòn Lá Chanh trị giá 75.000 đồng, bạn sẽ được tặng một thẻ cào và có cơ hội trúng ngay hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn như 100 máy Ipad 2, 100 phần ăn miễn phí KFC 1 năm, 100 Combo Gà Giòn Lá Chanh và rất nhiều miếng Gà Giòn Lá Chanh khác. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 30 tháng 11 năm 2011 tại tất cả các nhà hàng KFC trên toàn quốc. Xem thêm thông tin chi tiết tại website : http://www.kfcvietnam.com.vn/.
 
 
 
Ngoài ra, hiện trang Facebook của KFC http://www.facebook.com/KFCVietnam cũng đang diễn ra cuộc thi “Ăn Gà Giòn Lá Chanh, “chộp” ảnh rinh quà lớn” rất vui nhộn, hãy cùng gia đình, bạn bè chụp ảnh và gửi tham gia để có cơ hội rinh Ipad về nhà! Cuộc thi kéo dài từ ngày 6 tháng 11 đến ngày 25 tháng 11 năm 2011.
 

0