17/09/2018, 23:05

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal đảm bảo thành công 100%

Hướng dẫn cách Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal thành công cho người mới để có thể mua bán, thanh toán quốc tế dễ dàng. Có khá nhiều cách để có thể mua hàng, thanh toán nước ngoài, như dùng thẻ Visa, MasterCard. Tuy nhiên, việc dùng thẻ thanh toán quốc tế như vậy rất thiếu an toàn và thường hay ...

Hướng dẫn cách Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal thành công cho người mới để có thể mua bán, thanh toán quốc tế dễ dàng. Có khá nhiều cách để có thể mua hàng, thanh toán nước ngoài, như dùng thẻ Visa, MasterCard. Tuy nhiên, việc dùng thẻ thanh toán quốc tế như vậy rất thiếu an toàn và thường hay bị từ chối thẻ. Nguyên nhân là vì bạn chỉ cần điền Số thẻ và 3 số CVV ở mặt sau của thẻ Visa hay MasterCard thì có thể thanh toán, mà hacker nếu lấy được hai thứ này thì dễ dàng rút hết tiền của bạn. Ngoài ra, một số thẻ Visa, Master liên kết với tài khoản ngân hàng bị từ chối khi thanh toán quốc tế khiến bạn gặp nhiều khó khăn.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal

Vì thế, người dùng Internet nên đăng ký tạo tài khoản Paypal để liên kết với thẻ Visa, MasterCard giúp việc thanh toán, mua hàng qua mạng được dễ dàng hơn. Cách đăng ký Paypal cũng không quá khó, quan trọng nhất vẫn là bước verify paypal vì thành công hay không phụ thuộc vào bước này. Yeutrithuc.com sẽ hướng dẫn chi tiết tất cả các bước để có thể đăng ký tài khoản Paypal thành công 100%.

1.Giới thiệu sơ qua về Paypal



1.Paypal là gì?

Với những người mới thì cần biết, Paypal là một dịch vụ thanh toán trực tuyến cho phép ban gửi, nhận tiền giữa các tài khoản với nhau trên toàn thế giới, đồng thời là công cụ tuyệt vời để thanh toán trên Internet, mua hàng online. Paypal thuộc tập đoàn eBay, một gã khổng lồ thương mại điện tử của Mỹ cạnh tranh với Amazon.

Về cơ chế hoạt động, tài khoản Paypal trở thành cầu nối trung gian liên kết đến tài khoản ngân hàng (Bank Account), thẻ tín dụng (Credit Card), thẻ ghi nợ (Debit Card), tất nhiên bao gồm cả Visa và MasterCard. Paypal trở thành cổng thanh toán trực tuyến hỗ trợ các giao dịch qua mạng internet thuận tiện và vô cùng an toàn. Mỗi lần thực hiện giao dịch gì đó, Paypal sẽ tự rút tiền từ tài khoản thẻ của bạn.

2.Ưu điểm và lý do nên sử dụng PayPal

Paypal có nhiều ưu điểm hơn so với việc sử dụng các thẻ tín dụng trên môi trường Internet. Một trong số đó là vấn đề bảo mật, bởi nếu dùng Visa hay MasterCard thì Số thẻ và Mã CVV (3 số) có thể bị đánh cắp khiến số tiền trong tài khoản không cánh mà bay. Hãy cùng Yeutrithuc.com điểm qua những ưu điểm thuyết phục bạn nên đăng ký ngay một tài khoản Paypal:

  • PayPal là cổng thanh toán trực tuyến cho phép dễ dàng rút tiền, chuyển khoản và thanh toán online.
  • Việc đăng ký và duy trì tài khoản Paypal hoàn toàn miễn phí.
  • Paypal cho phép liên kết thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng với tài khoản Paypal dễ dàng.
  • Sử dụng Paypal thanh toán online sẽ an toàn, bảo mật cao và uy tín hơn các phương thức thanh toán khác.

Nếu giao dịch trực tuyến bằng thẻ Visa/ MasterCard thì thông tin thẻ của bạn sẽ rất dễ bị lộ. Paypal trở thành dịch vụ trung gian liên kết với tài khoản thẻ. Khi cần giao dịch gì, Paypal sẽ tự động trừ tiền trong thẻ, mọi giao dịch đều thực hiện qua Paypal mà bạn không hề bị lộ thông tin thẻ.

3.Các loại tài khoản Paypal bạn cần biết

Paypal có 2 loại tài khoản chính là Tài khoản cá nhân và Tài khoản kinh doanh. Tùy nhu cầu của từng người mà nên lựa chọn đăng ký loại tài khoản Paypal phù hợp.

-Person account – Tài khoản cá nhân: là tài khoản Paypal chủ yếu dùng để thanh toán khi mua sắm online, ngoài ra có thể nhận chuyển khoản với số tiền nhỏ từ tài khoản khác, tính năng cũng ở mức hạn chế, nhưng đủ dùng.

-Business account – Tài khoản kinh doanh: là loại tài khoản Paypal có nhiều tính năng, như nhận tiền với hạn mức cao, tích hợp các nền tảng e-Commerce để làm cổng thanh toán. Ngoài ra, Business account Paypal cho phép bạn đặt lịch thanh toán, lập hóa đơn trực tuyến và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

2.Các bước cần chuẩn bị trước khi đăng ký tạo tài khoản Paypal

1.Cách đăng ký tạo tài khoản Paypal gồm 4 bước cơ bản

-Ra ngân hàng lập tài khoản Visa hoặc Mastercard, mang thẻ về nhà và nhớ nạp vào đó một khoản tiền, vì khi verify Paypal thì nó sẽ trừ 1,95 USD để xác thực.

-Thực hiện các bước tạo tài khoản Paypal trên trang Paypal.com

-Tiến hành Verify Paypal, bằng cách nhập 4 mã digit-code gửi về SMS hoặc emai, hoặc gọi lên ngân hàng để hỏi. Sau khi Verify thành công thì bạn có thể dùng tài khoản Paypal.

Những thứ cần chuẩn bị trước khi đăng ký tài khoản PayPal

2.Để đăng ký tài khoản PayPal, bạn cần chuẩn bị:

Để có thể đăng ký tạo tài khoản Paypal thành công, bạn phải chuẩn bị trước những thứ cần thiết để có thể đăng ký Paypal. Nếu thiếu một trong số này thì coi như bạn đừng nghĩ tới việc tạo Paypal nhé:

-01 địa chỉ email đang hoạt động.

-01 thẻ Visa có ít nhất 2$ trong tài khoản để verify xác thực tài khoản.

-Chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước hoặc Hộ Chiếu.

-01 số điện thoại cá nhân.

3.Cách đăng ký tạo tài khoản PayPal

Bước 1: Truy cập trang PayPal.com và nhấn vào Sign Up hoặc Sign Up Now:

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 1

Bước 2: Bạn chọn mục Buy with PayPal, rồi nhấn nút Get Started để bắt đầu tạo tài khoản.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 2

Lưu ý là ở bước này bạn sẽ thấy có 2 loại tài khoản Paypal là Buy with PayPalReceive payments with PayPal

  • Buy with PayPal: là loại tài khoản cá nhân chuyên dùng để thanh toán online, có thể nhận và chuyển tiền nhưng ở hạn mức thấp, loại tài khoản này ít tính năng hơn, nhưng đủ dùng cho cá nhân nhé.
  • Receive payments with PayPal: Là loại tài khoản Kinh doanh dùng cho các công ty, tổ chức, tập thể, cá nhân kinh doanh với nhu cầu cao hơn. Loại này hỗ trợ hạn mức nhận, chuyển tiền lớn, có thể tự động hẹn lịch thanh toán và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

Bước 3: Bạn tiến hành khai báo: Quốc gia (PayPal để mặc định Việt Nam), địa chỉ email, mật khẩu. Sau đó bạn nhấn Continue để tiếp tục. Tài khoản đăng nhập Paypal sẽ là địa chỉ Email bạn nhập, nhớ là Email này phải còn hoạt động và chưa đăng ký Paypal lần nào, đi kèm với đó là mật khẩu đăng nhập bạn phải nhớ để sau này vào tài khoản Paypal nhé.

Lưu ý: Mật khẩu Paypal yêu cầu gồm ít nhất 8 kí tự trong đó có ít nhất 1 kí tự đặc biệt %, &, $, #.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 3Bước 4: Tiếp đến, giao diện đăng ký Paypal sẽ hiển thị các ô để bạn điền thông tin cá nhân như Tên, Địa chỉ, Số điện thoại… Sau khi đã điền xong, bạn tích chọn vào ô chấp nhận điều khoản sử dụng, cuối cùng nhấn vào ô Agree and Create Account để tạo tài khoản Paypal.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 4

Các mục cần lưu ý ở đây:

  • First name: tên của bạn.
  • Middle name: chữ lót trong tên bạn – bạn có thể để trống.
  • Last name: họ của bạn.
  • Ngày tháng năm sinh: nhập theo dạng ngày/tháng/năm. (DD/MM/YYYY)
  • Natiton ID: số CMT hoặc Thẻ căn cước của bạn.
  • Địa chỉ: địa chỉ nơi bạn đang sống.
  • Mã Zip Code: tham khảo Mã bưu điện 63 tỉnh/thành phố tại Việt Nam
  • Mobile: số điện thoại bạn sử dụng.

Bước 5: Bước tiếp theo là thêm thẻ thanh toán quốc tế Visa của bạn vào (nếu có), hoặc có thể bỏ qua bước này bằng cách nhấp vào I’ll do it later. Tuy nhiên, sau này thì kiểu gì bạn cũng phải thêm vào.

Nếu thêm thẻ Visa vào Paypal thì bạn phải điền các thông tin thẻ gồm:

  • 16 số ở mặt trước của thẻ.
  • Tháng & năm hết hạn của thẻ.
  • 3 số CVV ở mặt sau của thẻ.

Lưu ý: đây là 3 thông tin vô cùng quan trọng bạn phải giữ bí mật để không bị mất tiền. Một thẻ Visa chỉ dùng được cho một tài khoản PayPal duy nhất. Không dùng được cho tài khoản thứ 2. Nhưng một tài khoản PayPal thì có thể thêm được nhiều thẻ Visa (dùng để thanh toán).

Sau khi điền tất cả các thông tin để thêm thẻ thanh toán quốc tế Visa vào tài khoản Paypal, bạn nhấn Link Card.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 5

Bước 6: Sau khi liên kết thẻ với tài khoản PayPal, quá trình đăng ký của bạn coi như đã hoàn tất. Bạn sẽ nhận được thông báo “You’re ready to go! You have successfully set up your PayPal Account“.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 20

Xác thực Email đăng ký tài khoản PayPal

Bước 7: Trước đó, PayPal sẽ tự động trừ tài khoản của bạn 1$ để xác nhận. Đừng lo, chỉ ít phút sau đó, sau khi xác nhận tài khoản, bạn sẽ được trả lại ngay. Bạn nhấn vào Go to your account và sang công đoạn cuối cùng là verify cho tài khoản PayPal.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 6

Bước 8: Bạn sẽ được đăng nhập vào PayPal, tại giao diện sẽ hiển thị yêu cầu bạn xác nhận địa chỉ email. Bạn click vào Confirm Your Email Address

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 7

Bước 9: Lúc này, PayPal sẽ gửi cho bạn 1 email thông báo Active Your PayPal Account, bạn mở email và nhấp vào Click to active your account

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 8

Bước 10: Bạn nhập password mà bạn đã lựa chọn ở để xác nhận email chính chủ nhé.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 9

Sau khi nhấn Confirm Email Address quá trình đăng ký và xác nhận đã thực sự thành công, PayPal sẽ đưa bạn về trang My Account. Như vậy là kết thúc quá trình đăng ký tài khoản PayPal rồi nhé.

4.Hướng dẫn verify tài khoản PayPal

Sau khi đã đăng ký tài khoản PayPal thành công, bạn phải tiến hành Verify PayPal để tài khoản có thể hoạt động ổn định, không bị giới hạn và dễ dàng khi thanh toán. Đây thực chất là quá trình xác thực thẻ Visa của bạn với PayPal. Đối với các thanh toán chấp nhận PayPal, bạn chỉ cần đăng nhập PayPal và thanh toán, tiền sẽ tự trừ vào thẻ mà không cần điền thông tin thẻ. Đối với các tài khoản PayPal ở Việt Nam, nếu không verify PayPal thì tài khoản sẽ bị khóa sau khi dùng 1 vài tuần.

Bước 1: Sau khi đăng nhập, bạn chọn nút Wallet, hoặc kéo xuống phía dưới chọn mục Bank accounts and cards và click Add a bank account or card:

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 10

Bước 2: Chọn tiếp Link a card để add thẻ mới hoặc bạn có thể nhấp vào thẻ bạn đã add ở trên.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 11

Bước 3: Click vào dòng chữ Confirm Credit Card

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 12

Bước 4: Nếu add thẻ mới, bạn lựa chọn loại thẻ và điền thông tin tương ứng sau đó nhấn Save.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 13

Bước 5: Tại đây, PayPal sẽ thông báo với bạn là sẽ có 4 mã digit-code cần nhập vào để hoàn tất verify, nhấn OK. Yeutrithuc.com sẽ chỉ cho bạn 4 mã số này lấy ở đâu ở phía dưới.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 14

Cùng thời điểm, PayPal sẽ trừ 1.95$ trong tài khoản. Số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi tài khoản xác nhận (verified) thành công. Sau khi tài khoản của bạn đã bị trừ tiền, hãy kiểm tra Internet Banking để lấy sao kê hoặc xem thông báo SMS từ ngân hàng báo trừ tiền.

Mã xác nhận nằm trong phần mô tả giao dịch. Nếu bạn không đăng ký Internet Banking hoặc thông báo nhận được không có mã, hãy gọi điện lên tổng đài của ngân hàng phát hành thẻ và hỏi mã số xác nhận PayPal, họ sẽ cung cấp cho bạn.

5.Hướng dẫn 3 cách giúp bạn tìm được mã PIN

  • Tin nhắn của ngân hàng gửi về – bạn phải đăng ký dịch vụ SMS Banking của ngân hàng mới nhận được tin nhắn thông báo về tài khoản
  • Bạn tìm trong phần lịch sử thanh toán của ngân hàng điện tử – bạn phải đăng ký dịch vụ Internet Banking của ngân hàng mới có thể truy cập được.
  • Bạn gọi trực tiếp lên số điện thoại hỗ trợ của ngân hàng, mô tả cho họ để họ đọc cho bạn mã PIN này.

Bước 1: Trường hợp này hay xảy ra với VCB, bạn cần gọi điện lên hỏi mới biết mã số. Số tổng đài hỗ trợ 24/7 in ngay trên thẻ, bạn có thể gọi điện bất cứ lúc nào.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 15

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 16

Bước 2: OK, sau khi đã có 4 số này rồi ở giao diện bên PayPal khi nãy, chọn Ready to confirm

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 17

Bước 3: Cửa sổ tiếp theo, bạn điền 4 số digit-code vào ô trống xong nhấn Confirm là xong nhé!

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 19

Bước 4: Sau đó bạn sẽ nhận được popup chúc mừng “Card confirmed” . Như vậy là bạn đã verify tài khoản PayPal thành công.

Đăng ký Paypal, tạo tài khoản Paypal 18

Từ giờ khi thanh toán giao dịch quốc tế, bạn chỉ cần chọn phương thức thanh toán là PayPal. Như vậy, Yeutrithuc.com đã hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tạo tài khoản PayPal hoàn toàn mới đảm bảo thành công 100%. Lập tài khoản PayPal không khó, quan trọng nhất vẫn là bước Verify PayPal, tức xác thực và liên kết thẻ Visa với PayPal. Để đảm bảo quá trình Verify PayPal dễ thành công, sau khi đi làm thẻ Visa về bạn hãy khoan đã liên kết với Paypal ngay mà thực hiện một số giao dịch mua hàng trên mạng dùng thẻ Visa đó. Thực hiện vài lần như vậy rồi thì khi đăng ký tạo tài khoản PayPal sẽ dễ add thẻ Visa vào hơn. Chúc các bạn may mắn!


0