05/02/2018, 10:27

Dàn ý thuyết minh về bà nà

Bạn đang gặp khó khăn trong học văn và cảm thấy ngán ngẫm với môn này. Chính vì thế những bài viết về môn văn sẽ khiến bạn áp lực và nặng nề. để giúp bạn có động lực hơn trong học văn, chúng tôi sẽ có những bài văn viết về các chủ đề để bạn tham khảo. bài viết dưới đây xin chia sẻ một bài viết lập ...

Bạn đang gặp khó khăn trong học văn và cảm thấy ngán ngẫm với môn này. Chính vì thế những bài viết về môn văn sẽ khiến bạn áp lực và nặng nề. để giúp bạn có động lực hơn trong học văn, chúng tôi sẽ có những bài văn viết về các chủ đề để bạn tham khảo. bài viết dưới đây xin chia sẻ một bài viết lập dàn ý thuyết minh về Bà Nà. I. Mở bài: giới thiệu về Bà Nà Đất nước Việt Nam ta có vô vàng địa điểm du lịch nổi tiếng, mỗi địa điểm du lịch có một đặc điểm nổi bật và đặc trưng riêng. Nhắc tới du lịch ta không thể không nhắc tới Đà Lạt, Nha Trang hay Phú Quốc, bên cạnh đó một địa điểm du lịch vô cùng thú vị và hấp dẫn là Bà Nà. Bà Nà nằm trên dãy núi Trường Sơn thuộc thành phố Đà Nẵng. chúng ta cùng tìm hiểu về địa điểm du lịch nổi tiếng Bà Nà. II. Thân bài: thuyết minh về Bà Nà 1. Vị trí và lịch sử về Bà Nà: a. Vị trí của Bà Nà: - Núi Bà Nà nằm trên dãy núi Trường Sơn ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, - Bà Nà cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam - Trung tâm du lịch của Bà Nà nằm trên đỉnh Núi Chúa có độ cao 1489 m so với mực nước biển. b. Lịch sử của Bà Nà: - Trước năm 1945, Bà Nà được phát hiện có dặc điểm khí hậu giống hệt với Đà Lạt, nên người Phát thúc đẩy xây dựng khu nghỉ mát Bà Nà. - Sau năm 1945, với sự trở lại của thực dân Pháp thì nhân dân đã triệt hạ Bà Nà- nơi nghỉ ngơi của thực dân, sau hơn nửa thế kỉ thì ủy bân nhân dân thành phố Đà Nẵng đã cho trùng to và sửa chữa Bà Nà thành nơi du lịch, nghỉ dưỡng bậc nhất hiện nay. 2. Đặc điểm khí hậu: - Nhiệt độ trung bình từ 15 đến 20 oC - Cao nhất lên đến 22 oC - Ban đêm có nhiệt độ từ 15 đến 17 oC 3. Các địa điểm tham quan du lịch tại Bà Nà: - Cáp treo Bà Nà - Núi Chúa - Suối mơ - Chùa Linh Ứng III. Kết bài: nêu cảm nghĩ của em về Bà Nà - Bà Nà là một địa điểm du lịch nổi tiếng - E sẽ đến đây để tham quan du lịch và nghĩ dưỡng. Xem thêm: Dàn ý thuyết minh về 3 ngày tết


Bạn đang gặp khó khăn trong học văn và cảm thấy ngán ngẫm với môn này. Chính vì thế những bài viết về môn văn sẽ khiến bạn áp lực và nặng nề. để giúp bạn có động lực hơn trong học văn, chúng tôi sẽ có những bài văn viết về các chủ đề để bạn tham khảo. bài viết dưới đây xin chia sẻ một bài viết lập dàn ý thuyết minh về Bà Nà.

I. Mở bài: giới thiệu về Bà Nà
Đất nước Việt Nam ta có vô vàng địa điểm du lịch nổi tiếng, mỗi địa điểm du lịch có một đặc điểm nổi bật và đặc trưng riêng. Nhắc tới du lịch ta không thể không nhắc tới Đà Lạt, Nha Trang hay Phú Quốc, bên cạnh đó một địa điểm du lịch vô cùng thú vị và hấp dẫn là Bà Nà. Bà Nà nằm trên dãy núi Trường Sơn thuộc thành phố Đà Nẵng. chúng ta cùng tìm hiểu về địa điểm du lịch nổi tiếng Bà Nà.

II. Thân bài: thuyết minh về Bà Nà
1. Vị trí và lịch sử về Bà Nà:
a. Vị trí của Bà Nà:
- Núi Bà Nà nằm trên dãy núi Trường Sơn ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang,
- Bà Nà cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam
- Trung tâm du lịch của Bà Nà nằm trên đỉnh Núi Chúa có độ cao 1489 m so với mực nước biển.
b. Lịch sử của Bà Nà:
- Trước năm 1945, Bà Nà được phát hiện có dặc điểm khí hậu giống hệt với Đà Lạt, nên người Phát thúc đẩy xây dựng khu nghỉ mát Bà Nà.
- Sau năm 1945, với sự trở lại của thực dân Pháp thì nhân dân đã triệt hạ Bà Nà- nơi nghỉ ngơi của thực dân, sau hơn nửa thế kỉ thì ủy bân nhân dân thành phố Đà Nẵng đã cho trùng to và sửa chữa Bà Nà thành nơi du lịch, nghỉ dưỡng bậc nhất hiện nay.
2. Đặc điểm khí hậu:
- Nhiệt độ trung bình từ 15 đến 20 oC
- Cao nhất lên đến 22 oC
- Ban đêm có nhiệt độ từ 15 đến 17 oC
3. Các địa điểm tham quan du lịch tại Bà Nà:
- Cáp treo Bà Nà - Núi Chúa
- Suối mơ
- Chùa Linh Ứng

III. Kết bài: nêu cảm nghĩ của em về Bà Nà
- Bà Nà là một địa điểm du lịch nổi tiếng
- E sẽ đến đây để tham quan du lịch và nghĩ dưỡng.

Xem thêm:
0