08/02/2018, 14:36

Đào mộ có nghĩa là gì? bắt nguồn từ đâu?

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này. Bài viết liên quan: ? ? ? Đào mộ thông thường người ta thường hiểu là khai quật mồ mã của người đã chết lên để di chuyển chôn ở nơi mới hoặc làm đất lại v.v.. Nhưng hiện ngay từ ...

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

  • ?
  • ?
  • ?

Đào mộ thông thường người ta thường hiểu là khai quật mồ mã của người đã chết lên để di chuyển chôn ở nơi mới hoặc làm đất lại v.v.. Nhưng hiện ngay từ “đào mộ” có nghĩa là hành động tìm kiếm những hình ảnh cũ của bạn bè, người thân để “dìm hàng” họ.

Ý nói rằng đây hiện tại bạn là một người khá là đẹp trai và phong cách nhưng trước khi thì sao? Bạn là một người nhếch nhác và ăn mặt luộm thuộm đó là những hình ảnh xưa cũ của bạn. Mục đích của những kẻ “đào mộ” này là để trêu chọc bạn với những người bạn khác hoặc trêu đùa vui vẻ với nhau. Nhưng đối với những người nổi tiếng thì đây là những hình ảnh đáng phải bị “chôn” đi mãi mãi vì nó có thể ảnh hưởng đến hình tượng họ hiện nay.

Hiện tượng “đào mộ” của bạn bè lên không phải là hành động xấu mà chỉ là đùa giỡn giữa bạn bè với nhau nhưng không được quá mức vì đôi khi họ có thể bực tức và giận hơn bạn. Đào mộ không biết bắt nguồn từ đâu nhưng nó đã có từ lâu rồi nhưng đến nay hiện tượng này vẫn không ngừng “hot” vì chỉ cần bạn “xấu” đi một chút cũng có thể ảnh hưởng rất lớn đấy.

Vì thế, nếu bạn đang là người nổi tiếng hay có vẻ đẹp khác xưa rất nhiều thì hãy xóa tất cả những hình ảnh mà bạn lưu trữ hoặc giấu thật kín vào một nơi nào đó để tránh những người bạn mình chơi khăm nhé. Vì quanh ta luôn luôn là “kẻ thù”.

Qua bài viết của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Để lại bình luận

Để lại bình luận

0