31/03/2018, 23:43

Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên chính xác nhất

Tra cứu Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên với đầy đủ số điện thoại, địa chỉ liên hệ, hòm thư email và website của Sở giáo dục Hưng Yên. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để mọi người tìm kiếm thông tin liên quan tới các chính sách mới, quy định, tuyển sinh, văn bằng và cả tra điểm thi tốt ...

Tra cứu Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên với đầy đủ số điện thoại, địa chỉ liên hệ, hòm thư email và website của Sở giáo dục Hưng Yên. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để mọi người tìm kiếm thông tin liên quan tới các chính sách mới, quy định, tuyển sinh, văn bằng và cả tra điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.

Người dân trên địa bàn Hưng Yên nên quan tâm tới vấn đề Giáo dục, Đào tạo của tỉnh nhà, qua đó chung tay để môi trường giáo dục lành mạnh hơn. Vào website của Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên, bạn có thể tìm kiếm thông tin của Sở, Phòng, Thanh tra và những người có trách nhiệm, qua đó phản ánh các bất cập trên địa bàn tỉnh nhà.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HƯNG YÊN

Địa chỉ: Số 307 Đường Nguyễn Văn Linh – Phường An Tảo – TP. Hưng Yên

Điện thoại: 03213.863.797 – Fax: 03213.863.797

Website: hungyen.edu.vn

Lãnh đạo Sở

Nguyễn Văn Phê – Giám đốc – Điện thoại: 550 990 – Email: giamdoc.sohungyen@moet.edu.vn

Đỗ Tiến Hùng – Phó Giám đốc – Điện thoại: 551010 – Email: phogiamdoc3.sohungyen@moet.edu.vn

Đỗ Văn Khải – Phó Giám đốc – Điện thoại: 863 399 – Email: phogiamdoc4.sohungyen@moet.edu.vn

Phan Xuân Quyết – Phó Giám đốc – Email: phogiamdoc5.sohungyen@moet.edu.vn

Hưng Yên thuộc vùng đồng bằng sông Hồng, trở thành nền kinh tế trọng điểm của Bắc bộ. Trung tâm thành phố Hưng Yên cách thủ đô 64 km, nhờ đó có điều kiện phát triển. Người dân Hưng Yên cũng rất hiếu học.

Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên bạn có thể xem tin tức, hoạt động của ngành, chuyên đề giáo dục, văn bản, quản lý điều hành, thi cử và tuyển sinh. Hằng năm, đặc biệt mùa thi cử thì nhu cầu tra cứu điểm thi tốt nghiệp rất lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết để truy cập vào web của Sở GD&ĐT Hưng Yên. Đây là kênh chính thức để công bố những dữ liệu này.


0