07/10/2018, 19:08

Chương trình Hoàn tiền Vietcombank Cashback Plus American Express

Điều kiện điều khoản ưu đãi hoàn tiền thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express với ưu đãi lớn áp dụng cho tất cả chủ thẻ. Đây là chương trình trả thưởng với ưu đãi hoàn tiền 0,3 phần trăm tính trên tổng doanh số chi tiêu. Điều kiện tham gia Hoàn tiền Vietcombank Cashback Plus American Express ...

Điều kiện điều khoản ưu đãi hoàn tiền thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express với ưu đãi lớn áp dụng cho tất cả chủ thẻ. Đây là chương trình trả thưởng với ưu đãi hoàn tiền 0,3 phần trăm tính trên tổng doanh số chi tiêu. Điều kiện tham gia Hoàn tiền Vietcombank Cashback Plus American Express cũng khá đơn giản. Hãy cùng Yeutrithuc.com tìm hiểu về điều khoản hoàn tiền thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express nhé.

 Hoàn tiền Vietcombank Cashback Plus American Express

Hoàn tiền thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express


I.Đối tượng tham gia: Chủ thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Cashback Plus American Express®

II.Nội dung ưu đãi:

  • Hoàn tiền 0,3% tính trên tổng doanh số chi tiêu của thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express® tại tất cả các Đơn vị chấp nhận thẻ;
  • Chương trình áp dụng đối với tất cả chủ thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express®.

III.Thời điểm áp dụng ưu đãi: kể từ ngày 01/01/2016

IV.Thời gian xét thưởng: Được thực hiện 06 tháng/01 lần, cụ thể là:

  • Đợt 1: Từ ngày 01/01 đến hết ngày 30/06
  • Đợt 2: Từ ngày 01/07 đến hết ngày 31/12

IV. Điều kiện điều khoản

1.Định nghĩa

  • Thẻ hợp lệ: Là ghi nợ quốc tế Vietcombank Cashback Plus American Express® do Vietcombank phát hành (gọi tắt là thẻ Amex Cashback/Thẻ). Thẻ không bị khóa và còn hiệu lực tại thời điểm Vietcombank xét thưởng.
  • Đơn vị chấp nhận Thẻ (ĐVCNT): là các đơn vị cung ứng hàng hóa, dịch vụ chấp nhận Thẻ làm phương tiện thanh toán.
  • Giao dịch hợp lệ:
    – Là giao dịch dùng Thẻ hợp lệ để mua sắm hàng hóa, dịch vụ thành công tại ĐVCNT không bao gồm giao dịch rút tiền mặt, giao dịch chuyển khoản, giao dịch thanh toán hóa đơn trên kênh VCB –[email protected] và/hoặc ATM, giao dịch phát sinh do sự cố hệ thống, giao dịch hoàn trả, giao dịch hủy, giao dịch test và các giao dịch ghi Có khác.
    – Giao dịch được thực hiện trong đợt xét thưởng và cập nhật vào hệ thống Vietcombank muộn nhất trong vòng 20 ngày kể từ ngày kết thúc mỗi đợt xét thưởng chương trình. Giao dịch hợp lệ của chủ thẻ phụ được tính là giao dịch của chủ thẻ chính.
  • Doanh số chi tiêu: là tổng giá trị của các giao dịch hợp lệ của chủ thẻ.

2. Giới hạn về nhận thưởng

  • Tổng số tiền thưởng (số tiền hoàn trả) tối thiểu của 01 Chủ thẻ (tính theo CIF/khách hàng) trong 01 kỳ xét thưởng là 50.000 VNĐ. Nếu số tiền hoàn trả của chủ thẻ trong đợt 1 nhỏ hơn 50.000 VNĐ sẽ tiếp tục được tích lũy đến đợt 2. Sau đợt 2, nếu số tiền hoàn trả tích lũy của chủ thẻ nhỏ hơn 50.000 VNĐ thì sẽ tự động hết hiệu lực, không được tích lũy đến kỳ kế tiếp.
  • Không giới hạn số tiền trả thưởng tối đa của 01 Chủ thẻ (tính theo CIF/khách hàng) trong 01 đợt xét thưởng đối với các giao dịch thanh toán Thẻ tại các ĐVCNT.

3.Trách nhiệm của Vietcombank

  • Sau khi kết thúc mỗi đợt xét thưởng, Vietcombank sẽ công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên trang thông tin điện tử chính thức của Vietcombank: vietcombank.com.vn.
  • Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng của chương trình, Vietcombank sẽ ghi Có vào tài khoản thanh toán của thẻ chính của khách hàng trúng thưởng.

4.Quyền của Vietcombank

  • Vietcombank có quyền quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt các giao dịch hợp lệ và thực hiện các thủ tục trả thưởng.
  • Vietcombank được miễn trách đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra như cháy nổ, lũ lụt, động đất, hệ thống xử lý Thẻ bị lỗi… làm cho các giao dịch của Chủ thẻ bị sai lệch, không thực hiện được hoặc không truyền về hệ thống Vietcombank.
  • Vietcombank có quyền từ chối trả thưởng đối với các giao dịch nghi ngờ có bất kỳ sự lạm dụng hay gian lận nào liên quan đến việc phát hành và sử dụng Thẻ.
  • Vietcombank có quyền ghi Nợ lại tài khoản Thẻ của Chủ thẻ mà không cần báo trước đối với các khoản tiền hoàn trả căn cứ vào các giao dịch phát sinh do sự cố hệ thống, giao dịch mà Vietcombank nghi ngờ sự gian lận liên quan đến việc phát hành và sử dụng thẻ.
  • Vietcombank có quyền thay đổi Điều kiện điều khoản ưu đãi hoàn tiền. Mọi sự thay đổi và/hoặc điều chỉnh (nếu có) sẽ chỉ được thông báo chính thức trên trang thông tin điện tử chính thức của Vietcombank: vietcombank.com.vn.

5.Trách nhiệm của chủ thẻ

  • Lưu lại các chứng từ, hóa đơn giao dịch và cung cấp đầy đủ cho Vietcombank khi có yêu cầu.
  • Bằng việc tham gia chương trình này, chủ thẻ thừa nhận đã biết và chấp nhận tất cả các điều kiện, điều khoản của ưu đãi hoàn tiền thẻ Amex Cashback này; các điều chỉnh (nếu có); tất cả các điều khoản trong Điều kiện và điều khoản sử dụng thẻ Amex Cashback của Vietcombank.

6.Quyền của chủ thẻ

  • Chủ thẻ có quyền khiếu nại về việc trả thưởng của chương trình (nếu có) trong vòng 60 ngày kể từ ngày kết thúc mỗi đợt xét thưởng. Hết thời gian khiếu nại trên, các chủ thẻ được coi là đồng ý với Danh sách khách hàng trúng thưởng của chương trình và việc trả thưởng của Vietcombank.
  • Chủ thẻ chính là người đứng ra thực hiện các giao dịch khiếu nại với Ngân hàng./.

Trên đây là chính sách về Điều kiện và điều khoản chương trình ưu đãi hoàn tiền thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express mà Yeutrithuc.com lấy từ Vietcombank. Chương trình áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng của Vietcombank có thẻ Cashback Plus American Express và một số tiêu chí khác. Số tiền hoàn trả cũng hấp dẫn, sẽ giúp người dùng vừa tiết kiệm được chi phí, lại có được dịch vụ thanh toán tuyệt vời. Chúc các bạn thành công!


0