11/05/2018, 10:21

Cho mình hỏi bài C# Window Form này với

Tạo Forms : Bao gồm 3 TextBox (Nhập họ tên, điểm GK, điểm thi), 2 Listbox và 4 Button (Add, Delete, Filter, Exit) : Textbox1 dùng để nhập họ và tên, textbox2 để nhập điểm quá trình, textbox3 để nhập điểm thi. (1đ) Cho phép người dùng nhập 1 bảng điểm của lớp (5 SV) như sau : Nhập tên (chuỗi kí tự) ...

Tạo Forms : Bao gồm 3 TextBox (Nhập họ tên, điểm GK, điểm thi), 2 Listbox và 4 Button (Add, Delete, Filter, Exit) : Textbox1 dùng để nhập họ và tên, textbox2 để nhập điểm quá trình, textbox3 để nhập điểm thi. (1đ)

Cho phép người dùng nhập 1 bảng điểm của lớp (5 SV) như sau : Nhập tên (chuỗi kí tự) và điểm (điểm là số thực có giá trị nằm trong khoảng [0,10] và chỉ có 1 số lẻ) (1đ). - Nhập sai giá trị điểm yêu cầu nhập lại, sai giá trị nào chỉ nhập lại giá trị đó. (VD: nhập 10,5 - Sai khoảng giá trị; nhập 9.55 - Sai số lẻ; 7.5 - Nhập đúng) (1đ). - Xuất ra màn hình bảng điểm sau khi nhập. (1đ) - Cho phép người dùng chọn lựa: nhấn phím "F1" để sửa bảng điểm, "F2" để xem thông tin thống kê. (1đ) - Nếu người dùng nhấn F1: cho phép nhập Tên sinh viên cần sửa; nếu tìm thấy sinh viên thì cho nhập giá trị điểm mới; nếu không tìm thấy yêu cầu nhập lại tên sinh viên. (1đ) - Xuất bảng điểm sau khi sửa ra màn hình. (1đ) - Nếu Nhấn F2: - Xuất ra màn hình các thông tin: (2đ) + Điểm trung bình của lớp. + Tỉ lệ đậu (%) (Đậu: điểm >=5). + Danh sách tên các sinh viên rớt.

Mình mới học C# nên các bạn chỉ cách nào đơn giản nhất thôi ạ. Bạn nào viết giùm hết thì càng tốt ạ.
Cảm ơn mọi người đã xem !
0