26/05/2018, 15:04

Chặn quảng cáo trên Chrome hiệu quả hơn với Adblock for Chrome

Nhu cầu sử dụng internet mỗi ngày càng nhiều do đó các trang web muốn lớn mạnh thì quảng cáo là điều nên làm nếu muốn có thương hiệu và ...

Nhu cầu sử dụng internet mỗi ngày càng nhiều do đó các trang web muốn lớn mạnh thì quảng cáo là điều nên làm nếu muốn có thương hiệu và được nhiều người biết đến. Nhưng trái lại việc quảng cáo này gây ra khá nhiều phiền phức đối với người truy cập.

Download Adblock for Chrome

Hầu hết, các trình duyệt web đều hỗ trợ người dùng việc chặn này, với người dùng sử dụng trình duyệt Chrome thì Adblock for Chrome sẽ hộ trợ bạn việc chặn quảng cáo. Sau đây là cách chặn quảng cáo trên Chrome hiệu quả.



Để download ứng dụng Adblock for Chrome: Download Adblock for Chrome

Tham

Bước 1: Bấm vào ADDED TO CHROME để cài đặt vào Chrome

Bước 2: Có bảng xác nhận việc thêm ứng dụng thì chỉ việc bấm vào Add để tích hợp ứng dụng vào trình duyệt Chrome.

Bước 3: Nhìn vào góc phải sẽ có thêm 1 biểu tượng mới là ứng dụng đã tích hợp thành công.

Và như vậy những quảng cáo phiền nhiễu sẽ bị loại bỏ cho những lần duyệt web bằng google chrome sau này.

Tham khảo chi tiết hơn: cài đặt adblock plus cho chrome, firefox

Như vậy với hướng dẫn trên bạn đã có thể loại bỏ được những quảng cáo phiền nhiễu trên Google Chrome với tiện ích mở rộng Adblock for Chrome
Kết luận : Trên đậy 1 cách chặn cách quảng cáo mà bạn có thể áp dụng khi duyệt web với Adblock for Chrome một cách hiệu quả mà bạn không phải gặp phiền toái khi lướt web.

http://thuthuat.taimienphi.vn/chan-quang-cao-tren-chrome-adblock-for-chrome-3743n.aspx
Ngoài Adblock, bạn có thể sử dụng SBRO Safe Browsing để chặn quảng cáo hiệu quả, với SBRO Safe Browsing, các mã độc quảng cáo, pop up sẽ không có mặt trên trình duyệt web của bạn.


0