26/05/2018, 15:04

Cách get link Fshare, 4share, tenlua, tailieu, tốc độ cao

Như các bạn đã biết cách dịch vụ như Fshare, 4share, tenlua, tailieu để có thể cài IDM và tải về với tốc độ cao hoặc tải thông thường với tốc độ cao thì bạn phải ...


Như các bạn đã biết cách dịch vụ như Fshare, 4share, tenlua, tailieu để có thể cài IDM và tải về với tốc độ cao hoặc tải thông thường với tốc độ cao thì bạn phải có tài khoản VIP với mức chi phí hàng tháng, Nếu trong trường hợp bạn không có thì sao ? Với cách get link Fshare, 4share, tenlua, tailieu tốc độ cao sẽ là giải pháp cho bạn để có thể cài IDM vào sử dụng bắt link tốc độ cao. Thậm chí không cần phải cài IDM cũng có thể tải với tộc độ cao được.

cach get link fshare 4share tenlua tailieu toc do cao

Sở dĩ sau khi get link Fshare, 4share, tenlua, tailieu tốc độ cao chúng ta vẫn cần một phần mềm, công cụ nào đó để hỗ trợ việc tải file để có được đường truyền ổn định cũng như có thể tải lại trong trường hợp file đang tải bị lỗi, bị mất mạng hoặc dừng đột ngột. Dẫu sao hãy gách chuyện đó lại và trước mắt hãy cùng Zaidap.com tìm hiểu cách get link Fshare, 4share, tenlua, tailieu tốc độ cao nhé.

Cách get link Fshare, 4share, tenlua, tailieu tốc độ cao

Ở đây Zaidap.com thực hiện trên link của Fshare lấy làm ví dụ nhưng bạn có thể áp dụng các dịch vụ khác tương tự với cách làm giống nhau.

cach get link fshare 4share tenlua tailieu toc do cao 2

Bước 1: Để get link Fshare, 4share, tenlua, tailieu tốc độ cao chúng ta sẽ sử dụng một dịch vụ trung gian nhưng trước tiên đó hãy sao chép đường link của file fshare đó lại.

cach get link fshare 4share tenlua tailieu toc do cao 3

Bước 2: Sau đó bạn truy cập TẠI ĐÂYvà tiến hành paste đường link vào. Hệ thống sẽ tự động get link Fshare, 4share, tenlua, tailieu tốc độ cao cho bạn.

cach get link fshare 4share tenlua tailieu toc do cao 4

Bước 3: Bạn đợi một lát để hệ thống get link cho bạn và nhấn vào tải xuống để tiến hành tải file này về.

cach get link fshare 4share tenlua tailieu toc do cao 5

Bước 4: Tuy nhiên trước đó bạn phải xác nhận captcha vào trước đã.

cach get link fshare 4share tenlua tailieu toc do cao 6

Bước 5: Và sau đó xem quảng cáo 7 giây, đây là thứ bắt buộc mỗi khi get link Fshare, 4share, tenlua, tailieu tốc độ cao.

cach get link fshare 4share tenlua tailieu toc do cao 7

Bước 6: Và bước cuối cùng bạn chỉ việc nhấn vào Download Now để tải file tốc độ cao về.

cach get link fshare 4share tenlua tailieu toc do cao 8

Bước 7: Nếu máy của bạn đã cài IDMthì sẽ được hỗ trợ tải tốc độ cao ngay luôn.

cach get link fshare 4share tenlua tailieu toc do cao 9

Bạn có thể kiểm tra khi get link Fshare, 4share, tenlua, tailieu tốc độ cao, tốc độ ổn định ở mức cao.

cach get link fshare 4share tenlua tailieu toc do cao 10

Không chỉ get link Fshare, 4share, tenlua, tailieu tốc độ cao mà dịch vụ trên còn hỗ trợ rất nhiều các website khác nhau, ngay ở mức sử dụng miễn phí cũng quá đủ cho bạn.

cach get link fshare 4share tenlua tailieu toc do cao 11

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-getlink-fshare-4share-tenlua-tailieu-toc-do-cao-34208n.aspx
Với cách get link Fshare, 4share, tenlua, tailieu tốc độ cao sử dụng một dịch vụ khác trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng có thể tải các file ở chế độ VIP, tốc độ cao. Nhưng bạn nếu bạn không thích có quá nhiều quảng cáo trong quá trình sử dụng dịch vụ này thì tốt hơn hết hãy tự làm cho mình một tài khoản VIP nhé. Hiện tại Zaidap.com đang share acc VIP fshare vĩnh viễn cho độc giả, bạn đọc có thể tham khảo tại đây, chủ đề share Acc VIP Fshare mới nhất của chúng tôi.

0