26/05/2018, 15:04

Cài Cốc Cốc cho win 10, setup trình duyệt CocCoc trên Windows 10

Cũng giống như nhiều phiên bản Windows hiện nay, Windows 10 cũng hỗ trợ cài Cốc Cốc, Google Chrome, Firefox để người dùng có thể duyệt web, tải video YouTube hay ...

Cũng giống như nhiều phiên bản Windows hiện nay, Windows 10 cũng hỗ trợ cài Cốc Cốc, Google Chrome, Firefox để người dùng có thể duyệt web, tải video YouTube hay vào Facebook bị chặn nhanh chóng. Không chỉ hỗ trợ vào Facebook bằng Cốc Cốc không bị chặn, trình duyệt còn là một công cụ đa năng với nhiều tính năng thú vị cho phép người dùng tải video YouTube , giải toán, giải hóa bằng Cốc Cốc.

cai coc coc cho windows 10

Cài Cốc Cốc cho Win 10 để trải nghiệm những tính năng thú vị và mới nhất của Cốc Cốc nhé.

Vậy thì bạn hãy tải Cốc Cốc ngay và trải nghiệm những tính năng thú vị của một trong những trình duyệt web tốt nhất hiện nay nhé.

Cài cốc cốc cho win 10, setup trình duyệt CocCoc trên Windows 10

Bước 1: Trước hết bạn cần tải về Cốc Cốc phiên bản mới nhất nhé. Việc tải Cốc Cốc cho Windows 10 phiên bản mới nhất giúp bạn có thể nhận được nhiều tính năng mới.

cai coc coc cho win 10

Nhấn Run để bắt đầu cài Cốc Cốc cho Win 10.

Quá trình cài đặt Cốc Cốc cho Windows 10 bắt đầu. Chức năng cảnh báo cài đặt Security Waring có thể hiển thị, bạn nhấn vào Run để chạy lệnh nhé.

Bước 2: Giao diện Cài đặt sẽ yêu cầu bạn tick chọn các mục như Đặt Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định, Đặt Cốc Cốc làm ứng dụng torren mặc định và Khởi động trình duyệt cùng hệ thống. Nhấn Cài đặt để bắt đầu quá trình cài Cốc Cốc cho Win 10 nhé.

cai coc coc tren windows 10

Tùy tốc độ mạng, quá trình cài Cốc Cốc cho Win 10 sẽ mất một chút thời gian đến vài phút.

setup coc coc tren win 10

Quá trình cài Cốc Cốc cho Win 10 sẽ chỉ mất khoảng vài phút.

Bước 3: Quá trình cài đặt hoàn tất, trình duyệt web Cốc Cốc sẽ hiển thị trên Windows 10 ngay sau đó. Để kiểm tra chi tiết phiên bản Cốc Cốc trên Windows 10 bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết kiểm tra phiên bản Cốc Cốc đã được Zaidap.com giới thiệu trước đó nhé.

cai coc coc tren win 10

Giao diện Cốc Cốc sau khi cài Cốc Cốc cho Win 10

Sẽ có hai cách để kiểm tra phiên bản Cốc Cốc trên Windows, bao gồm nhấn vào biểu tượng Cốc Cốc và chọn About Cốc Cốc, hoặc bạn có thể dùng đường dẫn coccoc://version/ nhé. Với cách kiểm tra phiên bản Cốc Cốc ban đầu sẽ dễ làm và đơn giản hơn nhưng ngược lại không cung cấp đầy đủ chi tiết về phiên bản Cốc Cốc đang sử dụng.

cach cai dat coc coc cho win 10

Cài Cốc Cốc cho Win 10, setup Cốc Cốc cho Windows 10

Để bật Cốc Cốc trên Windows 10, bạn có khá nhiều cách bao gồm nhấn Start Menu > gõ Cốc Cốc và chọn vào kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, bạn có thể ghim Cốc Cốc vào Taskbar hoặc đưa ra màn hình desktop.

cai dat coc coc cho win 10

Quá trình cài Cốc Cốc cho Windows 10 hoàn tất.

Sau khi cài Cốc Cốc cho Win 10, bạn có thể duyệt web, tải video YouTube, viết Tiếng Việt, đổi ngôn ngữ và nhiều thủ thuật khác ngay trực tiếp trên Cốc Cốc. Nhiều người cài Cốc Cốc cho Win 10 chủ yếu vì muốn sử dụng tính năng giải toán Cốc Cốc và giải hóa trực tiếp từ trình duyệt.

Không chỉ vậy tính năng thú vị nhất mà Cốc Cốc vượt trội hơn nhiều các trình duyệt web tốt nhất khác hiện nay như Google Chrome, Firefox hoặc Opera đó là hỗ trợ vào Facebook bằng Cốc Cốc không bị chặn, như vậy bạn sẽ chẳng cần phải sử dụng các phần mềm vượt tường lửa như Hotspot Shield hoặc Ultrasurf,…mới có thể vào Facebook bị chặn trên Windows.

Quá trình sử dụng Cốc Cốc cũng đôi lúc xảy ra tình trạng giật lag và  duyệt web chậm, có nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu do lịch sử Cốc Cốc và phần mềm quảng cáo, mã độc gây ra. Để tăng tốc duyệt web nhanh hơn, bạn đọc có thể tham khảo cài AdwCleaner để xóa quảng cáo, hoặc đơn giản chỉ cần xóa lịch sử Cốc Cốc để giảm nhẹ gánh nặng cho bộ nhớ máy tính. Quy trình xóa lịch sử Cốc Cốc cũng bao gồm xóa lịch sử duyệt web, cache hoặc cookies nên bạn cần lựa chọn đúng dữ liệu muốn xóa trước khi thực hiện nhé.

http://thuthuat.taimienphi.vn/cai-coc-coc-cho-win-10-12306n.aspx
Ngoài ra, trong quá trình sử dụng windows 10, nếu bạn chưa biết cách phát wifi trên win 10 để tạo mạng wifi cho điện thoại của mình kết nối, tham khảo ngay cách phát wifi trên win 10 mà Zaidap.com đã giới thiệu nhé


0