02/08/2018, 22:46

Cách tra cứu xem điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng, Học viện 2018

Hướng dẫn cách tra cứu xem Điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng năm 2018, cũng như thời gian, ngày công bố điểm chuẩn Đại học 2018. Đây là những thông tin được đông đảo các bạn học sinh quan tâm. Năm nay, do những vấn đề liên quan tới thi cử nên thời gian, ngày giờ công bố điểm chuẩn Đại học đã có những ...

Hướng dẫn cách tra cứu xem Điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng năm 2018, cũng như thời gian, ngày công bố điểm chuẩn Đại học 2018. Đây là những thông tin được đông đảo các bạn học sinh quan tâm. Năm nay, do những vấn đề liên quan tới thi cử nên thời gian, ngày giờ công bố điểm chuẩn Đại học đã có những thay đổi, điều này khiến nhiều thí sinh không biết bao giờ có điểm chuẩn Đại học 2018.

Cách tra cứu xem điểm chuẩn Đại học 1

Thời gian công bố điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng năm 2018



Theo lịch của Bộ GD-ĐT, thí sinh sẽ điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học từ ngày 19-28/7 bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp. Đến trước 17h ngày 31/7, các thí sinh cần kiểm tra lại kết quả điều chỉnh nguyện vọng Đại học, Cao đẳng bằng phiếu qua tài khoản trên Cổng thông tin của thí sinh.

Thời gian công bố điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng năm 2018: Từ ngày 1/8 đến trước 17h ngày 6/8, các trường Đại học, cao đẳng sẽ công bố Điểm chuẩn Đại học và kết quả xét tuyển đợt 1. Thí sinh xem kết quả xét tuyển qua website của các trường và chú ý các hướng dẫn về xác nhận nhập học.

Từ ngày 7/8 đến trước 17h ngày 12/8: Thí sinh xác nhận nhập học đợt 1. Thí sinh cần xem kỹ hướng dẫn xác nhận nhập học của các trường để xác nhận nhập học đúng thời hạn. Đặc biệt, một số trường cho phép xác nhận nhập học trực tuyến qua website. Thí sinh chú ý hướng dẫn nhập học sau khi xác nhận nhập học thành công.

Bắt đầu từ ngày 15/8, các trường đại học xét tuyển bổ sung nếu có các trường/ngành còn thiếu chỉ tiêu. Thí sinh xem thông tin xét tuyển bổ sung trên website của các trường. Chỉ được đăng ký xét tuyển bổ sung khi chưa xác nhận nhập học vào các trường khác ở đợt 1.

Cách tra cứu điểm chuẩn Đại học và Cao đẳng năm 2018

Cách 1: Cách tốt nhất để tra cứu điểm chuẩn Đại học và Cao đẳng năm 2018 là vào website của các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp mà mình thi tuyển để xem thông báo chính thức. Bạn có thể truy cập dựa trên danh sách mà Yeutrithuc.com cập nhật đầy đủ dưới đây:

Danh bạ website các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp:

  • Website các trường Đại học và Học viện tại Việt Nam
  • Website các trường Cao đẳng chuyên nghiệp tại Việt Nam
  • Websites các trường Trung cấp chuyên nghiệp Việt Nam
  • Websites các trường Cao đẳng nghề Việt Nam
  • Websites các trường Trung cấp nghề Việt Nam

Cách 2: Tra cứu dựa trên trang Tuyển sinh 24/7 với mục “Điểm chuẩn đại học 2018, Điểm chuẩn cao đẳng 2018” tại địa chỉ dưới đâu:

https://diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan.html

Bạn vào đây, tìm tên trường Đại học, Học viện, Cao đẳng cần xem điểm chuẩn, rồi nhấn nút TÌM KIẾM.

Cách tra cứu xem điểm chuẩn Đại học 2

Cách 3: Cập nhật các tờ báo lớn như News.Zing, Vnexpress, Thanh niên, Báo Mới… để biết thêm chi tiết.

Cách 4: Gọi tổng đài 1080 để hỏi đáp về điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng 2018. Mỗi tỉnh thành thì tổng đài sẽ có số riêng, bạn nên cập nhập Mã vùng điện thoại cố định 63 tỉnh thành mới nhất.

Hy vọng những cách tra cứu xem điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng 2018 ở trên của yeutrithuc.com sẽ giúp thí sinh biết rõ chuẩn đầu vào của trường mình là bao nhiêu. Ngoài ra, bài viết cũng cho biết thời gia sẽ công bố điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng 2018 để thí sinh chủ động tra cứu. Chúc các thí sinh may mắn, đỗ vào trường mình đăng ký.


0