10/05/2018, 23:18

Cách thêm chữ vào ảnh trong paint win 7 8 8.1 đơn giản

Thêm chữ vào ảnh là 1 trong những nhu cầu của nhiều người trong cả công việc lẫn chia sẻ hình ảnh với người khác. Có thể nhiều người sẽ chọn những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như photoshop hoặc các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhỏ gọn nhưng nếu không cần quá cầu kỳ thì có thể sử dụng phần mềm ...



Thêm chữ vào ảnh là 1 trong những nhu cầu của nhiều người trong cả công việc lẫn chia sẻ hình ảnh với người khác. Có thể nhiều người sẽ chọn những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như photoshop hoặc các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhỏ gọn nhưng nếu không cần quá cầu kỳ thì có thể sử dụng phần mềm paint ngay trong windows 7 8 8.1 XP visita.

Trước tiên để thêm chữ vào ảnh các bạn tiến hành mở phần mềm này lên bằng cách vào Start và chọn pain, nếu không có trong danh sách start các bạn có thể đánh vào phần search chữ paint nó sẽ hiện ra


Ngoài ra cũng có 1 cách nhanh khác là click chuột phải vào hình ảnh bạn muốn thêm chữ và chọn Edit


Hình ảnh đỏ sẽ tự động được mở lên với phần mềm paint, tại phần Tab home chọn biểu tượng đánh chữ A


Tiếp đó đặt trỏ chuột vào phần bạn muốn thêm text, ví dụ ở đây mình thêm ở phần gần cuối và đánh chữ bạn muốn vào, các bạn có thể sử dụng tiếng việt bằng cách:

Các font chữ Unicode như: Time new Roman, Arial thì chọn font chữ Unicode(thường mặc định rồi)
Các phông chữ có dạng Vni-Tên font --> vào Unikey chọn bảng mã VNI Windows

Tại phần menu Text các chức năng chỉnh sửa chữ cũng được hỗ trợ như: màu chữ, font chữ, cỡ chữ, kiểu chữ...


Ngoài ra các bạn cũng có chọn một số hình shape để thêm chữ cho ảnh của mình như ví dụ dưới đây



Nếu muốn nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh thì các bạn nên dùng phần mềm photoshop để thêm hoặc dùng các trang web chỉnh sửa anh online như:

Photoshop online:
Chỉnh sửa ảnh:

Vforum.vn
0