07/07/2018, 23:08

Cách thay đổi thông tin tài khoản Vultr như email, số điện thoại

Hướng dẫn Cách thay đổi thông tin tài khoản Vultr như email, họ tên, số điện thoại, địa chỉ đăng ký Vultr.com. Điều này rất cần thiết để đảm bảo quyền sở hữu nếu bạn thay đổi những thông tin đó, đặc biệt là thay đổi email đăng ký tài khoản Vultr, vì các thông tin bảo mật thường được gửi về địa chỉ ...

Hướng dẫn Cách thay đổi thông tin tài khoản Vultr như email, họ tên, số điện thoại, địa chỉ đăng ký Vultr.com. Điều này rất cần thiết để đảm bảo quyền sở hữu nếu bạn thay đổi những thông tin đó, đặc biệt là thay đổi email đăng ký tài khoản Vultr, vì các thông tin bảo mật thường được gửi về địa chỉ này. Đây đều là những mục rất quan trọng, nên bạn cân nhắc trước khi thực hiện bất kỳ việc thay đổi nào liên quan tới Profile của bạn trên Vultr.

Cách thay đổi thông tin tài khoản Vultr 4

Cách thay đổi thông tin profile như email, tên, số điện thoại và địa chỉ tài khoản Vultr



Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ của Vultr TẠI ĐÂY để đăng nhập tài khoản Vultr.

Bước 2: Để thay đổi thông tin tài khoản Vultr, như đổi số điện thoại, email, tên tuổi, địa chỉ thì bạn nhấp vào mục Account ở dưới cùng của cột màu xanh bên trái. Mặc định tab đầu tiên của mục này là phần Profile, nơi bạn có thể thay đổi những điều trên.

Cách thay đổi thông tin tài khoản Vultr 2

Hoặc bạn cũng có thể nhấp vào dòng chữ Welcome to Vultr.com (hoặc tên tài khoản) ở góc trên, bên phải màn hình. Cửa sổ trổ xuống, bạn chọn mục Profile nhé.

Cách thay đổi thông tin tài khoản Vultr 1

Bước 3: Bạn sẽ được dẫn đến giao diện phần Profile nằm trong mục Account. Tại đây, Your Details (Thông tin chi tiết của bạn) sẽ được hiển thị. Bạn có thể thay đổi tên (First Name và Last Name), Địa chỉ Email, số điện thoại (Phone Number), địa chỉ (Address và Address line 2), Thành phố (City), mã Zip code (Tham khảo danh sách mã zipcode của Việt Nam), quốc gia (Country) và tên công ty (Company).

Cách thay đổi thông tin tài khoản Vultr 2

Bước 4: Trong số những thông tin này, cần thiết nhất là địa chỉ email. Để thay đổi địa chỉ email trong Vultr, bạn nhấp vào dòng “Change email address” ngay dưới ô email.

Cách thay đổi thông tin tài khoản Vultr 3

Sau đó, điền địa chỉ email mới vào ô “New Email” > tiếp đến nhấp vào nút “Send Confirmation”. Hệ thống sẽ gửi email xác nhận tới cả địa chỉ email cũ lẫn email mới để bạn biết, rồi mở hòm thư thực hiện theo yêu cầu.

Bước 5: Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn nhấp vào nút “Update Profile” ở dưới cùng để cập nhật thông tin tài khoản Vultr.

Cách thay đổi thông tin tài khoản Vultr 4

Việc thay đổi tên, địa chỉ, số điện thoại và email tài khoản Vultr không phải thực hiện thường xuyên, chỉ khi bạn chuyển quyền sử dụng cho ai đó, hoặc thay đổi email, số điện thoại thì mới cần dùng đến thôi. Tốt nhất, lúc đầu khi đăng ký tài khoản Vultr thì bạn điền thông tin cho chuẩn xác để tránh những điều đáng tiếc sau này, như mất quyền truy cập tài khoản chẳng hạn.


0