08/02/2018, 14:59

Cách tạo hiệu ứng bắn pháo hoa đũa thần Harry Potter trên Facebook

Hướng dẫn , trào lưu bắn pháo hoa kỷ niệm 20 năm Harry Potter. Mới đây, cộng đồng mạng sốt lên với phong trào nhấn nút bắn pháo hoa từ đũa thần trên Facebook trong phần bình luận – comment hoặc đăng status. Đây là tính năng Facebook mới cập nhật dành cho cả phiên bản nền web máy tính và ứng dụng ...

Hướng dẫn , trào lưu bắn pháo hoa kỷ niệm 20 năm Harry Potter. Mới đây, cộng đồng mạng sốt lên với phong trào nhấn nút bắn pháo hoa từ đũa thần trên Facebook trong phần bình luận – comment hoặc đăng status. Đây là tính năng Facebook mới cập nhật dành cho cả phiên bản nền web máy tính và ứng dụng trên di động Android, iOS (iPhone).

 1Tính năng bắn pháo hoa đũa thần Harry Potter đang trở thành phong trào mới trên Facebook


Cách bắn pháo hoa trên Facebook tạo hiệu ứng từ đũa thần phù thủy pháp thuật rất đơn giản. Mọi người chỉ việc nhấn vào hoặc gõ phím các nhân vật trong bộ truyện nổi tiếng Harry Potter ví dụ các từ khóa như Harry Potter, Ravenclaw, Slytherin, Hufflepuff và Gryffindor đều sẽ xuất hiện hình chiếc đũa phù thủy nhô từ dưới lên, kèm theo đó là hiệu ứng bắn pháo hoa tung tóe rất đẹp mắt trên Facebook.

 2 rất đơn giản

Như vậy là có 2 cách để bạn bắn pháo hoa Harry Potter trên Facebook. Một là bạn nhấn vào các từ mà người trước đã đăng, thứ hai là bạn tự mình comment (hoặc đăng status) chứa một trong số tên nhân vật bộ truyện này gồm: Harry Potter, Ravenclaw, Slytherin, Hufflepuff và Gryffindor. Nên nhớ không có nút like bắn pháo hoa đũa thần Harry Potter đâu nhé, mà chỉ có viết tên theo đúng ký tự thôi.

Tại sao tôi không thể tạo hiệu ứng bắn pháo hoa Harry Potter?

Đầu tiên, bạn phải chắc chắn mình đã gõ đúng tên một trong số các nhân vật trong bộ truyện Harry Potter của nữa nhà văn người Anh J.K. Rowling. Chỉ cần sai chính tả thì hiệu ứng bắn pháo hoa và đũa thần phù thủy như phép thuật sẽ không xuất hiện trên Facebook.

 3Nhiều bạn không thể tạo hiệu ứng bắn pháo hoa pháp thuật Harry Potter trên Facebook đơn giản vì chưa được cập nhật tính năng thôi

Thứ hai, các tính năng mới trên Facebook đều cần thời gian để được cập nhật cho toàn bộ tài khoản người dùng. Nếu đã comment đúng tên như trên mà vẫn không ra hiệu ứng bắn pháo phù thủy thì cũng đừng buồn, bạn hãy chờ thêm chút nữa thì “đũa thần” phù thủy sẽ sớm đến thôi. Cách tốt nhất là nhấn vào tên nhân vật, lưu ý tên này phải có màu khác so với font chữ đen truyền thống của Facebook nhé và có kích thước lớn hơn nhiều.

Ý nghĩa tính năng bắn pháo hoa đũa thần Harry Potter trên Facebook

Trào lưu bắn pháo hoa đũa thần Harry Potter là tính năng mới được Facebook nhằm kỷ niệm 20 năm lần ra mắt đầu tiên của bộ truyện mang tên Harry Potter and the Philosopher’s Stone” – Harry Potter và hòn đá phù thủy vào ngày 26/6/1997. Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé phù thủy Harry Potter và những người bạn phù thủy nhí khác Ronald Weasley, Hermione Granger để chống lại Chúa tể hắc ám Voldemort. Tính đến tháng 7/2011, nữ nhà văn J.K. Rowling đã cho ra 7 tập truyện.

Các bạn hãy tận hưởng đi bởi tính năng này chỉ xuất hiện vào ngày mà thôi. Nó cũng giống như trong tháng 6 vậy, hay . Chúc các bạn vui vẻ với trào lưu bắn pháo hoa phép thuật Harry Potter nhé.


0