09/09/2018, 22:37

Cách ngâm chanh đào mật ong trị ho và viêm họng cực hiệu quả

Khi gia đình bạn có trẻ nhỏ, hay người lớn tuổi bị viêm họng kèm theo ho khan bạn thường sẽ có cách giải quyết như thế nào? Nếu sử dụng thuốc, kẹo ngậm sẽ không trị được dứt điểm, mà còn ảnh hưởng, phụ thuộc vào thuốc rất nhiều. Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ một mẹo nhỏ rất hiệu quả cho các bạn đó là ...

Khi gia đình bạn có trẻ nhỏ, hay người lớn tuổi bị viêm họng kèm theo ho khan bạn thường sẽ có cách giải quyết như thế nào? Nếu sử dụng thuốc, kẹo ngậm sẽ không trị được dứt điểm, mà còn ảnh hưởng, phụ thuộc vào thuốc rất nhiều. Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ một mẹo nhỏ rất hiệu quả cho các bạn đó là cách ngâm chanh đào mật ong cực kỳ đơn giản.

Chỉ cần thấy cổ họng hơi rát, hay có cảm giác muốn ho, bạn ngậm ngay một miếng vỏ chanh. Nhai từ từ và nuốt, sử dụng khoảng 3 miếng như vậy mình tin là người thân trong gia đình bạn sẽ nhanh chóng giảm được chứng viêm họng, ho khan… Đây là một bài thuốc dân gian rất quý được lưu truyền. Các bạn cùng tham khảo bài viết về cách ngâm chanh đào mật ong đơn giản và dễ làm này nhé.

cách ngâm chanh đào mật ong hiệu quả

Cách ngâm chanh đào mật ong đơn giản và thật dễ làm

0