30/05/2018, 02:13

Cách làm món snack táo giòn ngon ai cũng mê

Học ngay cách làm snack táo tại nhà thật ngon nhé. Mùa hè này, bạn hãy trổ tài thực hiện cách làm món snack táo thơm ngon cho cả nhà nhâm nhi khi sum họp nhé! Bánh snack luôn là món ăn ngon đối với con em cũng như người lớn, những miếng snack đưa vào miệng giòn tan thật sự rất hấp dẫn, bạn ...

Học ngay cách làm snack táo tại nhà thật ngon nhé. Mùa hè này, bạn hãy trổ tài thực hiện cách làm món snack táo thơm ngon cho cả nhà nhâm nhi khi sum họp  nhé!  Bánh snack luôn là món ăn ngon đối với con em cũng như người lớn, những miếng snack đưa vào miệng giòn tan thật sự rất hấp dẫn, bạn có thể tự làm snack táo giòn rụm để dùng mà không cần phỉ đi mua đâu nhé! Snack táo tự làm này không chứa bất kỳ chút dầu mỡ nào nên vừa an toàn lại rất tốt cho sức khỏe đấy. Cùng giadinh.blog học cách làm món snack táo ngon này nhé.

Nguyên Liệu:

  1. 4 quả táo
  2. 1 thìa cà phê muối
  3. 50g đường
 - hình 1

Cách chế biến món snack táo

Bước 1: Trước tiên bạn rửa sạch táo, sau đó đem thái ra thành từng lát mỏng theo chiều ngang quả rồi đem ngâm vào tô nước đã pha ít muối để cho táo không bị thâm.

 - hình 2
Bước 2: Đun sôi sẵn 1 nồi nước cùng 20g đường rồi đổ táo vào đun sôi. Bạn kiểm tra thấy miếng táo hơi mềm thì tắt bếp đi nhé,  đổ táo ra rổ để cho táo ráo nước hoàn toàn.
 - hình 3
Bước 3: Khi táo ráo nước,  bạn đem xếp vào khay rồi sấy ở nhiệt độ 150 độ C khoảng 30 phút, sau đó bạn lật lại, thực hiện tới khi táo được khô hoàn toàn nhé. Quá trình này mất 2h đồng hồ đấy.Sau cùng bạn lấy táo ra để cho nguội rồi cho vào hộp đậy kín để thưởng thức từ từ nhé.
 - hình 4
Mùa hè này, bạn hãy trổ tài thực hiện cách làm món snack táo thơm ngon cho cả nhà nhâm nhi khi sum họp  nhé!  Bánh snack luôn là món ăn ngon đối với con em cũng như người lớn, những miếng snack đưa vào miệng giòn tan thật sự rất hấp dẫn, bạn có thể tự làm snack táo giòn rụm để dùng mà không cần phỉ đi mua đâu nhé!

0