29/05/2018, 23:46

Cách làm món bò nướng sa tế thơm ngon không cưỡng nổi

Món bò nướng sa tế với hương vị kích thích vị giác, bạn phải chảy nước miếng mỗi khi nghĩ tới. Miếng thịt bò dai dai khi nướng lên đã ngon, nay lại hòa quyện với mùi và vị không thể từ chối làm món ngon trên cả tuyệt vời. Bắp bò nướng sa tế bạn có thể ăn trong bữa cơm gia đình, làm món nhậu với ...

Món bò nướng sa tế với hương vị kích thích vị giác, bạn phải chảy nước miếng mỗi khi nghĩ tới. Miếng thịt bò dai dai khi nướng lên đã ngon, nay lại hòa quyện với mùi và vị không thể từ chối làm món ngon trên cả tuyệt vời. Bắp bò nướng sa tế bạn có thể ăn trong bữa cơm gia đình, làm món nhậu với bạn bè, là món trong các bữa tiệc đều không thể chê vào đâu được. Hãy cùng giadinh.blog học cách làm bò nướng sa tế, bạn phải rất háo hứng khi làm món ăn này đấy.

Nguyên Liệu:

  1. 400g thịt bò phi lê
  2. 2 củ hành tây
  3. 3 thìa súp sa tế
  4. 2 thìa cà phê hạt nêm
  5. 1 thìa cà phê đường
  6. 2 thìa súp dầu ăn
Hướng dẫn làm món bò nướng sa tế thơm không cưỡng nổi

Cách làm món bò nướng sa tế ngon:

Bước 1: Thịt bò phi lê rửa sạch, thái lát mỏng vừa. Với cách ướp thịt bò nướng sa tế, thịt được ướp với sa tế, hạt nêm, đường vừa ăn, để cho ngấm gia vị.

Hướng dẫn làm món bò nướng sa tế thơm không cưỡng nổi phần 1

Bước 2: Hành tây bạn lột sạch vỏ, cắt miếng vuông. Như cách làm bò nướng thông thường, xiêng thịt bò xen kẽ với hành tây, rồi nướng xiêng trên than hồng, cho đến khi thịt chín là được. Thế là xong món bò nướng sa tế.

Hướng dẫn làm món bò nướng sa tế thơm không cưỡng nổi phần 2

Cách làm món bò nướng sa tế thật nhanh chóng phải không các bạn. Bò nướng sa tế thật thơm ngon, và còn gì hạnh phúc và ý nghĩa hơn khi bạn làm món ăn này cho gia đình mình.Những miếng thịt bò dai, thấm vị, nhai hoài không ngán. Chúc các bạn thành công và ngon miệng.


0