29/05/2018, 23:43

Cách làm kem chuối đậu phộng nước cốt dừa ai cũng thích

Cách làm kem chuối đậu phộng nước cốt dừa ngon ngọt béo ngậy dưới đây sẽ giúp các chị em làm nên một món ăn giải nhiệt ngày hè thật tuyệt vời. Món kem chuối này làm chúng ta liên tưởng tới những ngày thơ ấu nhưng không phải chỉ có tuổi thơ mới ăn kem này. Đây là một loại kem rất ngon có thể ăn ...

Cách làm kem chuối đậu phộng nước cốt dừa ngon ngọt béo ngậy dưới đây sẽ giúp các chị em làm nên một món ăn giải nhiệt ngày hè thật tuyệt vời. Món kem chuối này làm chúng ta liên tưởng tới những ngày thơ ấu nhưng không phải chỉ có tuổi thơ mới ăn kem này. Đây là một loại kem rất ngon có thể ăn mọi lúc mọi nơi nhưng cách làm thì không đơn giản tí nào. Hãy cùng thuviendoisong.vn khám phá cách làm của loại kem chuối này và có thể thưởng thức cùng gia đình món kem do chính tay mình làm nhé.

Nguyên liệu làm kem chuối

  • 10 quả chuối sứ lớn
  • 250gr dừa nạo
  • 50gr đậu phộng rang chín giã nhỏ

Cách làm kem chuối ngon ngọt béo ngậy

  • 200gr dừa nạo xay với 250ml nước. Vắt lấy nước cốt, thêm ít muối, ít đường rồi cho lên bếp đun lửa nhỏ. Dùng một ít bột sắn, hoặc bột năng hòa với nước rồi đổ từ từ vào khuấy đều tạo hỗn hợp sền sệt. Bắc ra để nguội
  • Để chuối ở giữa hai miếng túi nilon
Cách làm kem chuối đậu phộng nước cốt dừa ngon ai cũng thích phần 1
  • Ép dẹp xuống như trong hình, và cắt đôi
Cách làm kem chuối đậu phộng nước cốt dừa ngon ai cũng thích phần 2
  • Dùng nước cốt dừa lúc nãy nấu quẹt lên chuối
Cách làm kem chuối đậu phộng nước cốt dừa ngon ai cũng thích phần 3
  • Rắc đậu phộng và dừa nạo lên.
Cách làm kem chuối đậu phộng nước cốt dừa ngon ai cũng thích phần 4
  • Cho vào tủ đá khi nào chuối đông lại là được. Món kem chuối quả là dễ thực hiện ngay tại nhà đúng không nào. Hãy thử làm cho mọi người trong gia đình cùng thưởng thức nhé. Chúc các bạn thành công.
Cách làm kem chuối đậu phộng nước cốt dừa ngon ai cũng thích phần 5
Tuy các bước làm kem chuối không đơn giản tí nào nhưng chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn làm kem chuối đậu phộng nước cốt dừa ngon ngọt béo ngậy trên đây là đảm bảo các chị em sẽ thành công với món ăn này. Hãy tận hưởng cảm giác thơm ngon mát lạnh của món kem này vào những ngày hè thì tuyệt vời nhất. Đừng quên đồng hành cùng thuviendoisong.vn để biết thêm nhiều món ngon nhé! Chúc các chị em nấu ăn ngon thành công.

0