29/01/2018, 23:52

Cách làm bánh quy nhân kem tại nhà ngon tuyệt cú mèo

Cách làm bánh quy nhân kem tại nhà ngon tuyệt cú mèo chính là một bí quyết khiến cho món ăn vặt thường ngày không còn nhàm chán, đặc biệt ông xã và các bé sẽ rất thích đấy. Không chỉ hấp dẫn bở mùi thơm thơm, vị ngọt ngào và gìon tan mà còn ở hình thức cực kỳ lạ mắt. Cách làm món bánh quy kiểu ...

Cách làm bánh quy nhân kem tại nhà ngon tuyệt cú mèo chính là một bí quyết khiến cho món ăn vặt thường ngày không còn nhàm chán, đặc biệt ông xã và các bé sẽ rất thích đấy. Không chỉ hấp dẫn bở mùi thơm thơm, vị ngọt ngào và gìon tan mà còn ở hình thức cực kỳ lạ mắt. Cách làm món bánh quy kiểu mới này cũng không quá khó, chắc chắn sẽ lôi cuốn các bạn bởi vị nồng nàn khó cưỡng lại được. Chúng ta cùng tìm hiểu cách làm bánh này cùng 7monngonmoingay.vn nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

Nguyên liệu làm bánh quy nhân kem:

  • Marshmallow loại to
  • Bánh quy kẹp kem loại bất kỳ (nên chọn vị chocolate)

Cách làm bánh quy nhân kem:

Bước 1: Giã vụn bánh

  • Giã vụn bánh quy kẹp kem chôclate

Bước 2: Trộn bánh

  • Cho bơ và marshmallow vào trong lò vi sóng từ 1,5 đến 2 phút
  • Sau đó co thêm bánh quy đã vụn rồi trộn đều.

Bước 3: Hoàn thành món bánh

  • Dùng khay kích thước 20x 20cm có lót sẵn giấy bạc rồi san đều
  • Để 10 phút cho bánh nguội rồi lấy ra và cắt thành miếng nhỏ.

Hy vọng rằng với cách làm bánh theo kiểu mới này bạn sẽ  thật sự có được một món bánh ngon, lạ mắt mà lại có cách thực hiện rất dễ dàng. Không chỉ biến đổi về mặt hình thức, mà hương vị của món bánh quy này cũng hoàn toàn mới lạ, chắc chắn sẽ chinh phục khẩu vị của mọi người. Hãy cùng làm những bước đơn giản để biến tấu món bánh quy thường ăn thành một món bánh đẹp mắt và lạ miệng các bạn nhé!

0