08/02/2018, 16:45

Bảng giá thuê dịch vụ thám tử tại HN

Nói đến dịch vụ ngoài việc bạn quan tâm xem người ta sẽ thực hiện nhiệm vụ bạn giao như thế nào, liệu có hiệu quả hay không thì mức giá từ phía bên họ đưa ra cũng là một trong những vấn đề bạn đáng quan tâm nhất. Không kể riêng gì lĩnh vực này mà tất cả các các lĩnh vực khác ...

Nói đến dịch vụ ngoài việc bạn quan tâm xem người ta sẽ thực hiện nhiệm vụ bạn giao như thế nào, liệu có hiệu quả hay không thì mức giá từ phía bên họ đưa ra cũng là một trong những vấn đề bạn đáng quan tâm nhất. Không kể riêng gì lĩnh vực này mà tất cả các các lĩnh vực khác thì ai chả quan tâm đến giá cả đầu tiên. Bạn đi mua bất kỳ một món đồ nào chưa cần hỏi nó có chất lượng hay không mà câu chủ miệng chung của tất cả mọi người sẽ là : “nó giá bao nhiêu?”

tham-tu-bach-tin

Bạn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ này tại

Điều này càng khẳng định rằng mức giá có ảnh hường khá lớn đến tâm lý của người tiêu dùng. Chính vì vậy mà theo yêu cầu của rất nhiều các khách hàng gần xa hôm nay tôi xin đưa ra một bẳng giá chung cho khu vực HN và các khu vực lân cận tỉnh lẻ để cho các khách hàng có thể tham khảo tất cả các chi phí đó một cách tốt nhất để từ đó có thể chủ động hơn cho mình nếu như có ý định sử dụng dịch vụ thảm tử của một công ty thám tử nào đó trên thị trường.

*Bảng báo giá phí dịch vụ thám tử

Tùy theo từng lĩnh vực và mức độ khó hay dễ của sự việc mà khách hàng giao thì sẽ có những mức phí khác nhau. Hãy cùng điểm danh một số loại sau:

+ Với các khách hàng sử dụng dịch vụ thuê thám tử theo từng ngày thì mức phí thuê sẽ cao hơn rất nhiều so với khi chúng ta thuê theo một hợp đồng dài ngày. Nếu như thuê thao tuần thì có mức giá khoảng 7tr/1 tuần. Còn với những khách hàng thuê dài hạn hơn, từ khoảng 12 ngày trở lên thì chi phí sẽ tăng theo từng ngày, và sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi làm việc.

+ Dịch vụ thám tử theo dõi, giám sát, tìm kiếm thông tin ngoại tình, giám sát trẻ nhỏ, hay giám sát các vị thành niên…tại địa bàn HN thì sẽ có mức giá trung bình dao động từ 1 tr đến 1,5tr/ngày12h.

+ Hay các dịch vụ giám dát ngoại tình nhưng lại cách xa HN từ 30km-100km trở lên sẽ có chi phí từ 10tr/10 ngày, và làm việc khoảng 12h/1 ngày.

+ Với các vụ việc xác minh thông tin gia đình, tìm người thân, hoặc xác minh số điện thoại…thì sẽ không có quy địn chung. Tùy theo từng sự việc mức độ khó hay dễ để giao giá riêng cho từng khách hàng. Chi phí báo giá sẽ được cân nhắc, thỏa thuận giữa khách hàng và bên công ty thám tử một cách cụ thể nhất. Thông thường thì khi khách hàng đưa ra thông tin càng nhiều thì sẽ càng giảm mức chi phí xuống đáng kể.

Trên đây chỉ là một bảng báo giá chung không nghiêng về một công ty thám tử nào. Nếu như bạn đang có nhu cầu và muốn quan tâm hơn về mức báo giá dịch vụ thám tử thì hãy dành thời gian của mình qua công ty Bách Tín tại HN. Chúng tôi sẽ có cơ hội tư vấn chi tiết hơn, và có những chiến lược giúp cho bạn có thể nhanh chóng giải quyết được những vấn đề đang thắc mắc trong bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0988.805.466-0946.913.568

Địa chỉ: P201 số 1 Lô 1A, Vũ Phạm Hàm KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy HN.

Chúng tôi luôn chào đón các bạn !

0