21/02/2018, 08:30

Bài văn tả cây phương vĩ mùa hè lớp 4 hay nhất dành cho bạn đọc.

Bài văn tả cây phương vỹ mùa hè lớp 4 hay nhất dành cho bạn đọc. Xem thêm: Trên sân trường của em có rất nhiều loại cây khác nhau: cây bàng, cây xà cừ, cây bằng lăng tím, cây phượng vĩ. Loài cây nào có đặc trưng ...

Bài văn tả cây phương vỹ mùa hè lớp 4 hay nhất dành cho bạn đọc.

Xem thêm:

Trên sân trường của em có rất nhiều loại cây khác nhau: cây bàng,  cây xà cừ, cây bằng lăng tím, cây phượng vĩ. Loài cây nào có đặc trưng và vẻ đẹp riêng của từng loại cây. Nhưng đối với em, em vẫn thích nhất là cây phượng  vĩ ở sân trường ở ngay bên dưới cột cờ.

cây phượng vĩ

Không biết cây phượng vĩ có từ bao giờ khi em bước vào học ngôi trường này thì đã thấy cây phượng vĩ đứng đó,  sừng sững đứng hiên ngang bên dưới cột cờ. Mỗi mùa hè đến hoa phượng nở rực một góc trông mới đẹp làm sao. Cô giáo em vẫn thường bảo rằng hoa phượng vĩ rất đẹp, màu hoa phượng vĩ chính là màu của tuổi học trò.

Cây phượng  cao hơn ngôi trường của em học, từng cành, từng lá của hoa phượng vĩ xum xuê, bao phủ và tạo nên một bóng râm rất mát, bọn em thường học bài, nô đùa dưới gốc cây. Thân cây phượng  vĩ xù xì, có nhiều con mắt nổi lên ở thân cây, nhìn trông rất mạnh khỏe.

Lá của cây phượng vĩ giống như lá của cây me, nhưng nó dài hơn lá cây me . Ở dưới gốc cây phượng vĩ, có những cái rễ rất to và dài bò lan ra ngoài mặt đất như những con rắn đang im lặng nằm ngủ một giấc thật ngon lành. Rễ cây phượng vĩ chính là nơi chúng em vẫn ngồi chơi, tán ngẫu mỗi khi giờ ra chơi đến. Chúng em nói đủ mọi thứ chuyện, bàn bạc bài tập và cả vui chơi quanh cây phượng vĩ nữa. Mỗi khi có những cơn gió thổi qua, tán phượng rung rung lên âm thanh rất thích thú nghe rất là vui Vào các sáng thứ hai đầu tuần, trường em tổ chức lễ chào cờ, khi ngước mắt lên nhìn lá cờ bay phấp phới trên bầu trời bao la, chúng em thấy những tán phượng đang reo đùa như đang vẫy chào chúng em. Khi mùa hè đến, những chú ve kêu râm ran trên những tán cây phượng vĩ không chịu ngớt. Vào tháng năm, hoa phượng vĩ bắt đầu nở rộ, màu đỏ của hoa phượng rực cả một góc sân trường. Chúng em thường nhặt lấy từng cánh phượng vĩ rơi rụng xuống đất ép vào trang vở thành những chú bướm xinh đẹp nhất. Bạn nào cũng thích thú ép hoa phượng vĩ vào trang mở chưa viết gì để làm kỉ niệm của tuổi học trò.

Cây phượng vĩ vẫn đứng đó chứng kiến bao lớp học sinh đã trưởng thành từ ngôi trường thân yêu. Dù xa trường nhưng em sẽ nhớ mãi về cây phượng vĩ như một người bạn của một thời học sinh.

Từ khóa tím kiếm:

bài văn tả cây phượng hay nhất, bài văn tả cây phượng vĩ, bài văn tả cây phượng vĩ lớp 4, bài văn tả cây phượng, viết 1 bài văn tả cây phượng, bài văn tả cây phượng vào mùa hè, bài văn tả cây phượng lớp 4 hay nhất, bài văn tả cây phượng vĩ đạt giải, bài văn tả cây phượng trường em lop 4, bài văn tả về cây phượng trường em, bài văn tả cây phượng hay nhất lớp 4, bài văn tả cây hoa phượng lớp 4, bài văn mẫu tả cây phượng lớp 4, bài văn tả cây phượng vĩ hay nhất lớp 4

Nguồn:

0