24/05/2017, 12:38

Bài văn tả cái bàn học ở lớp của em

Tập làm bài văn tả cái bàn học ở lớp của emđã để lại nhiều kỷ niệm đẹp đối với em. Sau đây là bài viết văn của em Trương Trần Hoài Thu tả về cái bàn học của bạn ấy rất thú vị, các em có thể tham khảo và sáng tạo thêm nhé. Năm nay em lên lớp 5, đầu năm học mới chúng em đã được ...

Tập làm bài văn tả cái bàn học ở lớp của emđã để lại nhiều kỷ niệm đẹp đối với em. Sau đây là bài viết văn của em Trương Trần Hoài Thu tả về cái bàn học của bạn ấy rất thú vị, các em có thể tham khảo và sáng tạo thêm nhé.

Năm nay em lên lớp 5, đầu năm học mới chúng em đã được sắp xếp vào tầng 3 của dãy nhà bên phải của trường. Vào lớp mới, em ấn tượng nhất là cái bàn học ở lớp mới của em.

Cái bàn học của em khá cao so với cái bàn cũ năm rồi, nhưng em vẫn ngồi vừa vặn để viết chữ theo đúng tư thế của thầy hướng dẫn em, có lẽ vì năm nay em cao hơn một chút. Bàn học của em tuy không mới, nhưng vẫn sạch sẽ. Bàn gồm hai chỗ cho em và bạn Huy ngồi vừa vặn. Bàn học của em có hộc bàn cho chúng em để sách vở mỗi ngày.

Em rất thích bàn học ở lớp của em, giúp em viết chữ đẹp hơn vì thế em luôn lau chùi bàn ghế mỗi ngày khi học xong.

 

Những bài văn tả về trường em hay nhất:

>> Tả lớp học của em hay nhất

>> Tả lớp học của em

>> Tả về lớp học của em

>> Bài văn tả về lớp học của em

>> Miêu tả về lớp học của em

>> Tả bạn lớp trưởng lớp em

>> Tả cái bàn học ở lớp của em

>> Tả về một giờ học của lớp em

 

Đề bài: (Bằng cảm nhận và suy nghĩ của mình, các em hãy cho ý kiến về bài tập làm văn này bằng cách viết bình luận vào ô phía dưới đây nhé)

 

Nguồn:
0