24/05/2017, 12:37

Bài văn tả em bé 3 tuổi

Em hãy làm một bài văn tả em bé 3 tuổi mà em cho là dễ thương và quý mến nhất. Bài văn sau đây của bạn Lương Thị Trúc Đàm rất ngộ nghĩnh và đáng yêu, được cô giáo khen hay. Hôm nay cả nhà em đi chơi qua nhà chú Út của em, chú là em của ba em. Nhà chú thím có em Hải năm nay ...

Em hãy làm một bài văn tả em bé 3 tuổi mà em cho là dễ thương và quý mến nhất. Bài văn sau đây của bạn Lương Thị Trúc Đàm rất ngộ nghĩnh và đáng yêu, được cô giáo khen hay.

Hôm nay cả nhà em đi chơi qua nhà chú Út của em, chú là em của ba em. Nhà chú thím có em Hải năm nay lên 3 tuổi.

Em Hải có nước da trắng, đôi mắt to với lông mi cong vút và đôi môi đỏ hồng. Nhìn em rất xinh trai, mọi người thường nói: Cu Hải mà lớn lên thì nhiều cô xin chết đấy. Em cũng rất thích chơi với em, hai anh em thường bày trò chơi trong góc nhà và chơi với nhau cả buổi sáng.

Em Hải nói chuyện đã rõ ràng và không nói đớt như nhiều em bé khác, khi chơi xong thì ba mẹ em kêu hai anh em vào ăn cơm, em ăn cũng rất ngoan. Tự xúc ăn một mình như người lớn, sau đó đi rửa miệng rửa tay và tự rót nước uống.

 

Những bài văn tả em bé hay nhất:

>> Bài văn tả em bé hay nhất

>> Tả em bé đang tập đi tập nói

>> Tả em bé đang chơi đồ chơi

>>

>> Bài văn tả em bé 4 tuổi

>> Bài văn tả em bé 5 tuổi

>> Những bài văn hay tả về em bé

 

Đề bài: Bài văn tả em bé 5 tuổi (Các em hãy đánh giá xem bạn của mình tả về em bé có hay không nhé và nếu cần các em có thể tả theo cách của mình bằng cách viết nhận xét vào phần bình luận dưới đây)

 

Nguồn:
0