08/02/2018, 14:48

AF có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này. Bài viết liên quan: ? ? ? Trong từ ngữ: AF viết tắt của từ As F.u.c.k () được dùng để nhấn mạnh mức độ của cái gì đó, có thể dịch thành “rất, thực sự, cực kỳ”. Đây là từ ngữ hót ...

Nhiều người thắc mắc bài viết hôm nay  sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

  • ?
  • ?
  • ?

Trong từ ngữ:

AF viết tắt của từ As F.u.c.k () được dùng để nhấn mạnh mức độ của cái gì đó, có thể dịch thành “rất, thực sự, cực kỳ”. Đây là từ ngữ hót nhất năm 2015 khiến cho cư dân mạng phát cuồng vào thời điểm đó, hiện nay tuy độ hot của từ đã giảm đáng kể những vẫn được sử dụng rộng rãi để khen một sản phẩm nào đó khi chúng quá tốt.

Ví dụ:

“Those Gucci loafers are as cool AF.” (Giày lười của Gucci quá thời thượng!)

Trong máy ảnh:

AF viết tắt của từ auto focus có nghĩa là lấy nét tự động là một trong những công cụ giúp cho máy ảnh chụp được những bức ảnh sắc nét nhất, nó sử dụng các bộ cảm biến dành cho việc lấy nét tự động. Với ống kính sử dụng chế độ tự động lấy nét ngay, các nhiếp ảnh gia không cần phải làm gì cả.

Trong giới trẻ:

AF viết tắt của từ A F.u.c.k được hiểu như là tiếng hét để giải tỏa căng thẳng trong cơ thể khi bị stress, lo lắng hay gặp phải những vấn đề phải suy nghĩ nhiều khiến cho cơ thể mệt mỏi.

Khoa học đã chứng minh rằng khi cơ thể mệt mỏi việc kiếm nơi nào thoáng đãng để hét một hơi thật to sẽ giúp cơ thể giải tỏa phần nào đi sự mệt mỏi giúp cho cơ thể khỏe hơn.

Trong hàng không:

AF viết tắt của từ Air force có nghĩa là không lực là quân đội hàng không. Mỗi quốc gia đều có quân đội hàng không của mình để ứng cứu các trường hợp nguy hiểm hoặc cũng có thể phòng tránh những rủi ro trên bầu trời.

Ví dụ:

AF US (Không quân Mỹ)
AF VN (Không quân Việt Nam)

Tùy vào từng trường hợp mà AF có những nghĩa khác nhau, vì thế nên lưu ý cách dùng.

Qua bài viết ? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Để lại bình luận

Để lại bình luận

0