22/09/2018, 19:00

Á hậu Bùi Phương Nga là ai? – Lộ diện bạn trai tin đồn hot boy của Bùi Phương Nga

Á hậu Bùi Phương Nga là ai? – Bùi Phương Nga được biết đến là Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô không chỉ sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể, Á hậu 1 Bùi Phương Nga còn bộc lộ tài năng về nghệ thuật như nhảy hiện đại, múa đương đại và nói tiếng Anh ...

Á hậu Bùi Phương Nga là ai? – Bùi Phương Nga được biết đến là Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô không chỉ sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể, Á hậu 1 Bùi Phương Nga còn bộc lộ tài năng về nghệ thuật như nhảy hiện đại, múa đương đại và nói tiếng Anh khá tốt. Vậy, á hậu Bùi Phương Nga là ai? Cùng đi tìm câu trả lời của bài viết dưới đây nhé!

Á hậu Bùi Phương Nga là ai?

Thông tin về Á hậu Bùi Phương Nga

Sau hành trình hơn 3 tháng kể từ vòng sơ tuyển, 43 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã bước vào đêm thi quyết định, diễn ra vào tối qua (16/9) tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh.

Được kỳ vọng sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật, do đó việc người đẹp gốc Hà Tĩnh – Bùi Phương Nga chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 1 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Người đẹp Bùi Phương Nga và Nguyễn Thị Thúy An lần lượt nhận danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 cùng giải thưởng tương ứng là 300 triệu đồng và 250 triệu đồng. Phương Nga sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) trong khi Thúy An sẽ tham dự Hoa hậu Quốc tế (Miss International).

Hoa khôi cao 1,73 m bật mí 7 điều thú vị về bản thân Không giống nhiều cô gái, Bùi Phương Nga có sở thích “cày” phim kinh dị, bạo lực. 9X có ước mơ khá lạ là trở thành người giúp việc của gia đình. (Video: Zing)

Phương Nga sinh ngày 16/11/1998, có bố là người xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh, mẹ là người huyện Ba Vì, Hà Nội. Người đẹp 20 tuổi hiện đang theo học chuyên ngành Tài chính, Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Cô sở hữu gương mặt sáng, nụ cười hiền, chiều cao khá lý tưởng 1,72m cùng hình thể cân đối với số đo ba vòng 84-64-92.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Phương Nga gợi cảm trong trang phục áo tắm trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trước khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga đăng quang ngôi vị Hoa khôi cuộc thi Sinh viên thanh lịch Đại học Kinh tế quốc dân 2017 và được xướng tên cho danh hiệu cao nhất cuộc thi Gương mặt trang bìa 2017.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Phương Nga lộng lẫy trong trang phục dạ hội. 

Tại sân chơi nhan sắc lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam, Phương Nga nằm trong nhóm thí sinh nổi bật và được đánh giá cao ngay từ đầu. Cô lọt Top 3 Người đẹp Thể thao, Top 10 Người đẹp Tài Năng. Đặc biệt, trong phần thi Người đẹp Du lịch, Phương Nga đã lựa chọn đặc sản cu-đơ của quê hương Hà Tĩnh làm chủ đề chính cho phần thi thuyết trình của mình.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Phương Nga giới thiệu đặc sản cu-đơ Hà Tĩnh tại Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trong đêm chung kết, Bùi Phương Nga cũng chính là thí sinh nhận được nhiều tràng vỗ tay nhất từ khán giả tại trường quay sau khi có phần trả lời ứng xử thuyết phục. Người đẹp bốc thăm trúng câu hỏi: “Giả sử khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 kết thúc và bạn ra về tay trắng. Khi được báo chí phỏng vấn, bạn sẽ nói gì?”. Cô trả lời: “Nếu phải ra về tay trắng, đầu tiên, em sẽ chúc mừng tân hoa hậu. Em hy vọng bạn ấy toả sáng, hoàn thành sứ mệnh. Khi đến được top 5, em đã trải qua một quãng đường dài, có thêm nhiều người bạn mới, học thêm được nhiều kiến thức. Đây chính là thành công của em”.

Dung nhan trẻ đẹp của mẹ ruột Á hậu Bùi Phương Nga

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 – Bùi Phương Nga sinh ra trong một gia đình có 2 chị em gái tại Hà Nội.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Mẹ cô là một người phụ nữ trẻ trung và xinh đẹp.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Trong đêm chung kết cuộc thi, mẹ và chị gái ruột của Bùi Phương Nga cũng có mặt dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho Nga.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Dung mạo trẻ trung và xinh đẹp của mẹ Á hậu Phương Nga nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người. Theo nhận xét, á hậu được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Phong cách đời thường của mẹ Bùi Phương Nga cũng khá giản dị, tinh tế.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Hình ảnh bố mẹ Á hậu Bùi Phương Nga trong một bữa tiệc gia đình. Mẹ cô mặc một bộ đồ khá nhã nhặn nhưng lịch thiệp và phù hợp.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Gia đình Á hậu Bùi Phương Nga luôn dành những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

So với những thành viên còn lại trong gia đình, Á hậu Bùi Phương Nga có chiều cao nổi bật hơn hẳn.

Nhan sắc chị gái xinh đẹp của Á hậu Bùi Phương Nga

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Bùi Phương Nga còn có một chị gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém gì cô.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Tuổi tác không cách biệt nhiều và chiều cao cũng tương đương khiến Á hậu Bùi Phương Nga và chị gái ruột trông khá giống chị em sinh đôi.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Chị gái của Á hậu Bùi Phương Nga là Bùi Thanh Hằng, sinh năm 1994.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Giống như em gái, Thanh Hằng có đôi mắt to tròn, sáng và chiếc mũi cân đối đáng mơ ước.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Cô còn có nụ cười rạng rỡ với hàm răng đều tăm tắp.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Cô cũng sở hữu thân hình mảnh mai nhưng vẫn gợi cảm.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Chị gái Á hậu là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Cô từng tham gia thi Hoa khôi Đại học Ngoại thương năm 2013.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Hiện nay, Bùi Thanh Hằng đang làm việc tại một công ty tài chính của nước ngoài.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Do công tác tại thành phố Hồ Chí Minh nên Thanh Hằng phải sống xa gia đình và em gái.

Bạn trai tin đồn của Á hậu Bùi Phương Nga là ai?

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Bình An được chú ý sau tin đồn hẹn hò Á hậu Phương Nga. 

Trong những ngày qua, từ khóa “hoa hậu, á hậu” vẫn chưa hết hot. Thông tin về trình độ học vấn, loạt ảnh đời thường của top 3 Hoa hậu Việt Nam thu hút sự quan tâm của phần đông dư luận. Á hậu 1 Bùi Phương Nga là người được đánh giá nổi bật và nhận nhiều lời khen.

Dân mạng đã tìm ra nhiều sự trùng hợp cho thấy bạn trai của Bùi Phương Nga là diễn viên Bình An. Tuy cả hai chưa từng lên tiếng về điều này, mới đây, người theo dõi tiếp tục có thêm bằng chứng.

Trên story Instagram của Bình An, anh chàng đã đăng tải bức ảnh chụp cùng một cô gái và khéo léo che mặt. Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra điểm chung giữa á hậu 1 và cô nàng trong story này.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Cô nàng được che mặt trong story mới nhất của Bình An diện trang phục giống với Á hậu Phương Nga trước đó. Ảnh chụp màn hình.

Chưa hết, gần đây, Bình An đã đăng tải story cùng trạng thái khá mùi mẫn: “Một buổi sáng mùa thu tháng 9, Hà Nội vẫn vậy, vẫn mưa khi vắng em… Người ta thường nói, mùa thu Hà Nội là đẹp nhất. Nhưng với anh, mùa đẹp nhất là mùa có em ở bên”.

Điều này khiến dân mạng đặt nghi vấn người được nhắc đến có thể là á hậu 1, vì cô đang gấp rút chuẩn bị cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 và không có mặt tại Hà Nội.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Dòng trạng thái tình cảm được Bình An đăng tải mới đây. 

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh selfie của Á hậu 1 Phương Nga cùng diễn viên Bình An. Cả hai diện áo đôi và khá vui vẻ. Đây có thể xem như tấm ảnh chung đầu tiên được công khai của đôi trẻ.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Hình ảnh của Á hậu 1 Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An đang được chia sẻ. 

Ngày 17/9, ngay sau khi đêm trao giải Hoa hậu Việt Nam kết thúc, Bình An đã đăng dòng cảm xúc: “Tháng ngày gian khó cũng đã qua, chào mừng em trở lại với cuộc sống của anh” như một lời động viên.

Trước đó, cộng đồng mạng đã vô tình tìm ra nhiều điểm chung của cô gái giấu mặt trong các story của chàng diễn viên với Á hậu 1 Phương Nga. Từ trang phục, phụ kiện tới vóc dáng cả hai đều có sự tương đồng.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Bộ trang phục của cô gái trong story Bình An đã từng được Phương Nga diện cách đó không lâu.

Bình An (25 tuổi, quê Phú Thọ) là diễn viên nam sở hữu chiều cao nổi bật 1,82 m cùng gương mặt điển trai. Anh chàng ghi dấu ấn qua các vai diễn trong 5S online, Zippo Mù Tạt và Em, Lạc giới và mới đây nhất là Tình khúc Bạch Dương. Phần đông cư dân mạng cho rằng Á hậu 1 Phương Nga và diễn viên Bình An có ngoại hình đẹp đôi.

a-hau-bui-phuong-nga-la-ai

Diễn viên Bình An sở hữu chiều cao nổi bật 1,82 m cùng gương mặt điển trai. Bình An không chỉ làm tốt vai trò diễn viên mà còn lấn sân sang lĩnh vực người mẫu.

0