23/02/2018, 11:14

10 câu thoại sâu sắc đáng nhớ nhất về tình yêu trong bộ phim tình cảm đình đám P.s I Love You

Trong chuyên mục Những câu nói hay về tình yêu kỳ này, loinoihay.net xin gửi đến bạn bài viết . Cùng theo dõi và cảm nhận nhé! 1. “Shoot for the moon, even if you fail, you’ll land among the stars.” Hãy bay tới mặt trăng trên bầu trời cao, ngay cả khi thất bại, bạn ...

Trong chuyên mục Những câu nói hay về tình yêu kỳ này, loinoihay.net xin gửi đến bạn bài viết . Cùng theo dõi và cảm nhận nhé!

1. “Shoot for the moon, even if you fail, you’ll land among the stars.”

10-cau-thoai-sau-sac-dang-nho-nhat-ve-tinh-yeu-trong-bo-phim-tinh-cam-dinh-dam-p-s-i-love-you-1

Hãy bay tới mặt trăng trên bầu trời cao, ngay cả khi thất bại, bạn cũng sẽ đáp tới những vì tinh tú.

2. “She had been given a wonderful gift: life. Sometimes it was cruelly taken away too soon, but it’s what you did with it that counted, not how long it lasted.”

10-cau-thoai-sau-sac-dang-nho-nhat-ve-tinh-yeu-trong-bo-phim-tinh-cam-dinh-dam-p-s-i-love-you-2

Cô ấy đã được thượng đế trao cho món quà tuyệt diệu nhất đó là cuộc sống này. Có những lúc món quà ấy bị lấy mất quá sớm một cách tàn nhẫn, song điều quan trọng là bạn sống đúng nghĩa chứ không phải là cuộc sống đó kéo dài trong bao lâu.

3. “Finding someone you love and loves you back is a wonderful feeling. But finding a true soulmate is an even better feelin. A soulmate is someone who understands you like no other will be there for you forever no matter what”.

10-cau-thoai-sau-sac-dang-nho-nhat-ve-tinh-yeu-trong-bo-phim-tinh-cam-dinh-dam-p-s-i-love-you-3

Tìm ra một người bạn trao trọn trái tim của mình cho anh ấy và anh ấy cũng thực sự yêu bạn thật là một cảm xúc tuyệt vời. Nhưng tìm thấy một người tri kỉ thậm chí còn tốt hơn cảm xúc ấy. Người tri kỉ là người hiểu bạn hơn hết thảy và luôn ở bên bạn dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

4. “She couldn’t remember the last time she hugged someone, really hugged someone.”

10-cau-thoai-sau-sac-dang-nho-nhat-ve-tinh-yeu-trong-bo-phim-tinh-cam-dinh-dam-p-s-i-love-you-4

Cô ấy thậm chí chẳng thể nhớ lần cuối cùng cô ấy thực sự ôm một ai đó là khi nào nữa.

5. “She needed to talk, she needed to cry, she needed to vent all her frustrations and disappointments”.

10-cau-thoai-sau-sac-dang-nho-nhat-ve-tinh-yeu-trong-bo-phim-tinh-cam-dinh-dam-p-s-i-love-you-5

Cô ấy cần được trò chuyện, cần được khóc, cần được trút bỏ toàn bộ nỗi đau khổ và sự thất vọng của mình.

6. “Nobody’s life is filled with perfect little moments. And if it were, they wouldn’t be perfect little moments. They would just be normal. How would you ever know happiness if you never experience downs?”

10-cau-thoai-sau-sac-dang-nho-nhat-ve-tinh-yeu-trong-bo-phim-tinh-cam-dinh-dam-p-s-i-love-you-6

Chẳng có ai mà cuộc sống chỉ toàn những giây phút hạnh phúc. Và nếu có thì những phút giây ấy cũng không thể luôn hoàn hảo. Làm sao có thể hiểu được hạnh phúc thực sự khi bạn chưa nếm trải mùi vị của sự đau khổ đây?!

7. “I’m a million different things every day of the week.”

10-cau-thoai-sau-sac-dang-nho-nhat-ve-tinh-yeu-trong-bo-phim-tinh-cam-dinh-dam-p-s-i-love-you-7

Tôi là một triệu thứ khác nhau của mỗi ngày trong tuần!

8. “We haven’t lost everything, if we haven’t lost our hope.”

10-cau-thoai-sau-sac-dang-nho-nhat-ve-tinh-yeu-trong-bo-phim-tinh-cam-dinh-dam-p-s-i-love-you-8

Chúng ta chưa thực sự mất tất cả nếu chúng ta chưa đánh mất hi vọng.

9. “Fear drives us to do many things in our lives. For me, the fear of losing a loved one, and all those terrifying thoughts of what it’s like to be left behind and feel alone”.

10-cau-thoai-sau-sac-dang-nho-nhat-ve-tinh-yeu-trong-bo-phim-tinh-cam-dinh-dam-p-s-i-love-you-9

Sự sợ hãi đưa chúng ta đến với rất nhiều điều trong cuộc sống. Với tôi, sự e sợ mất đi một người thương yêu và tất cả những suy nghĩ đáng sợ kiểu đó giống như việc bạn bị bỏ lại phía sau và cảm thấy cô độc vậy.

10. “Don’t be afraid to fall in love again. Watch out for that signal, when life as you know it ends. P.S. I will always love you.”

10-cau-thoai-sau-sac-dang-nho-nhat-ve-tinh-yeu-trong-bo-phim-tinh-cam-dinh-dam-p-s-i-love-you-10

Đừng e ngại việc mở cửa trái tim và yêu lại một lần nữa. Hãy trông đợi dấu hiệu của một tình yêu mới đến giống như là em biết cuộc sống khi nào sẽ kết thúc vậy.
Tái bút: Anh luôn luôn yêu em!

Nếu bạn thực sự không phải là người ưa thích những triết lý cuộc đời hay đã quá mệt mỏi với những bài giảng phải sống thế nào cho tốt, hãy đơn giản là tận hưởng khung cảnh đất nước Ailen tuyệt đẹp, với những thảm cỏ thênh thang, với gió lộng, với con đường êm đềm, hãy cùng thưởng thức bộ phim và những câu nói như trong bài viết  trên đây của loinoihay.net nhé! Hy vọng bạn đã có những phút giây thư giãn thoải mái, tràn đầy ý nghĩa và cảm xúc cùng bài viết nhỏ này của chúng tôi. Hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi, bạn nhé!

0