26/05/2018, 15:58

1 KVA bằng bao nhiêu KW, HP

Đổi cách chuyển đổi 1KA sang KW, HP như thế nào, đây là những kiến thức cơ bản trong đời sống hằng ngày được áp dụng vào thực tiễn khá nhiều, nội dung bài viết dưới đây Tải Miễn Phí chia sẻ cụ thể và chi tiết bạn đọc cùng theo dõi nhé. ...

Đổi cách chuyển đổi 1KA sang KW, HP như thế nào, đây là những kiến thức cơ bản trong đời sống hằng ngày được áp dụng vào thực tiễn khá nhiều, nội dung bài viết dưới đây Tải Miễn Phí chia sẻ cụ thể và chi tiết bạn đọc cùng theo dõi nhé.

chắc hẳn là câu hỏi băn khoăn của nhiều bạn đọc giả hiện nay, cách chuyển đổi khá đơn giản tuy nhiên nếu không nắm được quy tắc đôi lúc chúng ta sẽ gặp phải những nhầm lẫn. KVA là cụm từ viết tắt của Kilo Vol Ampe là một trong những đơn vị dùng để đo công suất của máy đồng thời đơn vị đo KVA này cũng được xác định để đo công suất đo truyền tải điện năng của các máy biến thế.

1 kva bang bao nhieu kw hp

Dưới đây sẽ là hướng dẫn chuyển đổi

được xác định cụ thể như sau:

Để xác định được 1 KVA bằng bao nhiêu KW chúng ta cần phải xác định được mối liên hệ giữa KVA và KW, công thức liên hệ giữa hai đơn vị này là KW = KVA x Cos (Ø)

Cos (Ø) = 0,2 - 0.8 nên thường 1 KVA = 0,2 - 0,8 KW

Vậy nên 1 KVA bằng bao nhiêu KW được xác định là :

1 KW = 0.8 KVA

1 KVA = 1.0723860589812333 HP

Trên đây là hướng dẫn của Tải Miễn Phí về hy vọng đã giúp bạn đọc hiểu rõ được nội dung cần thiết này,

1 HP số điện bằng bao nhiêu kw, w, HP mã ngựa là chủ đề mà chúng tôi đã chia sẻ với các bạn trong bài thủ thuật trước đây, nếu chưa biết các ký hiệu Kw, w là gì, bạn đọc lại bài 1 HP số điện bằng bao nhiêu kw, w, HP mã ngựa nhé.

http://thuthuat.taimienphi.vn/1-kva-bang-bao-nhieu-kw-hp-29406n.aspx
Bên cạnh kiến thức Tải Miễn Phí cũng chia sẻ bạn đọc nhiều nội kiến thức quan trọng khác như 1 micromet bằng bao nhiêu mm, met, armstrong đây cũng là một kiến thức khá hữu ích trong đời sống hằng ngày, nếu bạn đọc đang tìm hiểu 1 micromet bằng bao nhiêu mm, met, armstrong thì cùng theo dõi nội dung bài viết của Tải Miễn Phí nhé.

0