12/10/2018, 22:16

Zamba Extra BBQ – Thưởng thức sườn nướng thổ dân ngon trứ danh ngay giữa lòng Hà Nội

Zamba Extra BBQ tại 33 Đông Các, Đống Đa ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách một không gian rộng rãi, thoải mái mà vô cùng ấm cúng, lịch sự và phục vụ những món ăn đậm chất Âu Mỹ ngon nhất! Quán đậm chất Âu Mỹ từ phong cách thiết kế không gian trong phòng ăn và quầy bar đến ...

Zamba Extra BBQ tại 33 Đông Các, Đống Đa ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách một không gian rộng rãi, thoải mái mà vô cùng ấm cúng, lịch sự và phục vụ những món ăn đậm chất Âu Mỹ ngon nhất!

Zamba Extra BBQ 0Zamba Extra BBQ 0
Quán đậm chất Âu Mỹ từ phong cách thiết kế không gian trong phòng ăn và quầy bar đến những bức tranh tường 3D lôi cuốn và các bàn tiệc lớn nhỏ phục vụ đủ các số lượng khách. Thực khách không chỉ có những giây phút ăn uống thoải mái mà còn luôn giữ được sự riêng tư cần thiết để dành không gian riêng tư cho các cặp đôi.

Menu tại Zamba Extra BBQ vô cùng phong phú và đa dạng. Những món ăn được thực khách mê đắm nhất và tạo nên thương hiệu phải kể đến món Sườn nướng khổng lồ và Steak.
Sườn nướng khổng lồ ngay khi được nhân viên bưng ra sẽ khiến thực khách choáng ngợp về sự đầy ắp, hấp dẫn nhìn cực đã mắt. Suất sườn nướng khổng lồ có thể dành cho tận 4- 6 người ăn. Miếng thịt mềm ngọt và được phủ bằng một lớp nước sốt sệt và quánh, đậm vị chua ngọt hài hòa ấn tượng. Những miếng thịt sườn róc và dễ dàng được tách ra từ xương vì thịt chín vừa phải, không hề bị dai.

Zamba Extra BBQ 2Zamba Extra BBQ 2

Zamba Extra BBQ 3Zamba Extra BBQ 3

Ngoài sườn nướng ra thì Steak cũng là món ngon không thể bỏ lỡ tại đây. Miếng steak tươi, to và dày mình được nướng khéo léo, mặt ngoài vàng nâu mà bên trong vẫn đảm bảo được độ tươi ngon mềm ngọt của miếng thịt.

Zamba Extra BBQ 4Zamba Extra BBQ 4

Sườn ngon bít tết ngọt thì tất không thể thiếu những cốc bia tươi mát lạnh. Vậy mới đúng chất thứ thiệt chứ nhỉ! Bia tươi ở đây đều từ những hãng bia nổi tiếng, đảm bảo chất lượng, chuẩn vị, nhắm cùng những món ngon đặc biệt mới càng tuyệt vời làm sao!!

Zamba Extra BBQ 5Zamba Extra BBQ 5

Nếu bạn còn đang phân vân chưa tìm được địa chỉ ăn chơi vui nổ trời hay chốn hẹn hò lý tưởng thì note địa chỉ này lại ngay nhé!

Comments

comments

 
0