11/05/2018, 12:14

xin giúp cấu hình mạng để các máy con trong cùng mạng lan có thể chạy ứng dụng mà máy chủ cài MySQL

em mới vào làm công ty, em làm bộ phận khác mà xui công ty không có IT nên giao em sử dụng phần mềm nhắn tín sms brand name, dùng để hội họp, giao việc cho nhóm. phần mềm này có 2 file là smssender.exe và 1 file config có nội dụng như sau: ---Config File--- [MySQL] Server=localhost ...

em mới vào làm công ty, em làm bộ phận khác mà xui công ty không có IT nên giao em sử dụng phần mềm nhắn tín sms brand name, dùng để hội họp, giao việc cho nhóm. phần mềm này có 2 file là smssender.exe và 1 file config có nội dụng như sau:

---Config File---


[MySQL]
Server=localhost
Port=3306
Username=root
Password=root
Database=User

phần mềm này nếu em bật trên máy em sài thì ok vì máy em là máy trạm worktasion có cài MySQL. nếu em đem phần mềm này qua máy khác cùng mạng Lan công ty bật lên báo lỗi ngay từ đầu. em cũng đã mày mò 3 ngày nhưng không thu được kết quả gì. nhờ các anh giúp em có giải pháp nào cho máy con chạy được phần mềm này không ạ. vì sếp muốn máy nào sài cũng được, không lẽ em phải cài tất cả các máy đề cài phần mềm MySQL hay chỉ cần 1 mình máy em rồi các máy khác bất lên thì vẫn được. anh em giúp em xin cà phê hậu tạ nhiều nhiều ạ.
0