11/05/2018, 11:43

Word 2003

Em đang dùng (thực ra là phòng tin học ở trường em, máy tính dùng nên phải theo thôi, không đối sang word xịn hơn được đâu ạ). Em sắp làm kiểm tra ở trường mà có mấy thắc mắc thế này: 1) Ở nhà, em dùng Insert -> Object để chèn công thức toán mà tìm trong hộp thoại mãi không thấy "Microsoft ...

Em đang dùng (thực ra là phòng tin học ở trường em, máy tính dùng nên phải theo thôi, không đối sang word xịn hơn được đâu ạ). Em sắp làm kiểm tra ở trường mà có mấy thắc mắc thế này:
1) Ở nhà, em dùng Insert -> Object để chèn công thức toán mà tìm trong hộp thoại mãi không thấy "Microsoft Equation 3.0" đâu là sao ạ?. Ở máy trường thì bình thường. (điều kiện không cho phép dùng MathType đâu, dùng Word thôi).
2) (xin lỗi vì câu hỏi hơi tào lao tí) Trong bài mẫu của gv em, có nguyên 1 cái hình logo Kiểm toán nhà nước VN. Chẳng lẽ bắt buộc phải lên mạng tải về mới có, trong Word có hỗ trợ không ạ?
3) Dùng WordArt tạo chữ kiểu (VD chữ "CON") thì làm sao để chữ C với chữ N nằm thẳng hàng bình thường mà chữ O thì nằm thấp hơn 2 chữ kia một ít? Không lẽ tạo 1 WordArt cho chữ C với N, tạo thêm cái nữa cho chữ O rồi di chuyển vô giữa?
4) Làm sao để bôi chữ giống như lấy bút nhớ dòng quẹt lên vậy?
(Xin Quý cao thủ lượng thứ nếu mấy câu hỏi của em tào lao quá thể, và xin nhấn mạnh 1 lần nữa là chỉ dùng Word 03 thôi ạ)
0