17/08/2018, 22:01

Vultr khuyến mại giảm giá 60% gói Bare Metal Server tặng 100$

Vultr tung khuyến mãi giảm giá 60% giá gói dịch vụ Bare Metal Server và tặng thêm 100USD Free Credit dùng thử cho người dùng Vultr. Đây là gói dịch vụ máy chủ của Vultr vốn đã rất quen thuộc với doanh nghiệp, nhưng lần giảm giá lần này quá khủng có thể áp dụng trọn đời. Gói Bare Metal Instance giá ...

Vultr tung khuyến mãi giảm giá 60% giá gói dịch vụ Bare Metal Server và tặng thêm 100USD Free Credit dùng thử cho người dùng Vultr. Đây là gói dịch vụ máy chủ của Vultr vốn đã rất quen thuộc với doanh nghiệp, nhưng lần giảm giá lần này quá khủng có thể áp dụng trọn đời. Gói Bare Metal Instance giá thấp nhất là 300$/tháng, nếu áp dụng coupon khuyến mại 60% trọn đời của Vultr thì bạn chỉ phải trả 120$/tháng, thực sự rất ấn tượng. Hãy xem chi tiết chương trình khuyến mại để “kích cầu” dịch vụ Bare Metal Instance của Vultr nhé.

Click xem hướng dẫn: Cách nhận 3 USD trên Vultr

Vultr khuyến mại 60% gói Bare Metal chỉ còn 120$/tháng



Dành cho những ai chưa biết thì, Bare Metal là gói dịch vụ dedicated server, tức máy chủ vật lý có mức giá thấp nhất là 300$/tháng. Giờ đây, dịch vụ này được tích hợp trên nền tảng cloud nên người dùng được tận hưởng trải nghiệm tốt hơn.

Bare Metal cho phép thanh toán theo giờ, nâng cấp mở rộng, API và đặc biệt là có nhiều vị trí đặt máy chủ cho người dùng lựa chọn. Phải nói, Bare Metal là loại máy chủ chuyên dụng chất lượng cao, mức giá cũng khủng chỉ phù hợp với doanh nghiệp. Nhưng thay vì phải thanh toán theo tháng, năm thì giờ Vultr cho phép trả tiền theo GIỜ sử dụng. Bạn có thể test thử thoải mái mà không tốn nhiều tiền. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng công nghệ điện toán đám mây của Vultr trên gói dịch vụ Bare Metal.

Bare Metal Server

Gói Bare Metal có cấu hình như sau: Bộ vi xử lý E3-1270v6, 8 CPU xung nhịp 3.8 Ghz, bộ nhớ RAM 32.768 MB (32GB), băng thông 5.000 GB, Ethernet 10GbE, 2 x 240GB SSD với giá là 120$/tháng hoặc theo giờ là 0,178$/h.

Ngoài ra, người dùng gói Bare Metal còn được tặng thêm 100$ miễn phí khi đăng ký ở địa chỉ duy nhất TẠI ĐÂY . Nên nhớ, cái này chỉ dành riêng cho gói Bare Metal thôi nhé, chứ không áp dụng cho VC2 và những dịch vụ server khác của Vultr.

Bạn cũng nên kiểm tra xem liệu chương trình khuyến mại 60% Bare Metal còn hiệu lực ở thời điểm mình đăng ký không. Bởi nó chỉ có trong thời gian nhất định, hãy nhanh tay đăng ký tài khoản Vultr nhé. Chúc các bạn may mắn!


0