24/02/2018, 19:48

Viết một đoạn văn ngắn nêu cảm xúc về mùa xuân của em lớp 4

Viết một đoạn văn ngắn nêu cảm xúc về mùa xuân của em – Bài 1 Xuân năm nay đối với em thật thú vị. Em đã được bố mẹ cho đi xem bắn pháo hoa chào năm mới. Sáng mùng 1 tết em mặc bộ váy mới và đi về quê cùng bố mẹ. Khi về đến nhà, khung cảnh nhà đã được tô điểm thêm ...

Viết một đoạn văn ngắn nêu cảm xúc về mùa xuân của em – Bài 1

Xuân năm nay đối với em thật thú vị. Em đã được bố mẹ cho đi xem bắn pháo hoa chào năm mới. Sáng mùng 1 tết em mặc bộ váy mới và đi về quê cùng bố mẹ. Khi về đến nhà, khung cảnh nhà đã được tô điểm thêm bằng màu hồng rực rỡ của hoa đào, màu xanh của những cái bánh chưng và trẻ con ríu rít nô đùa. Em cùng gia đình đi chúc Tết các bác, anh chị họ hang, bạn bè và hàng xóm. Em được mọi người chúc những điều tốt lành nhất và nhận những phong bao lì xì đỏ thắm. Đến tối, gia đình em quây quần bên nhau và nói chuyện rất vui vẻ. Vào một ngày trong mùa xuân bác đã dẫn em đi mua quà sinh nhật. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đầy yêu thương của bác dành cho em. Em hứa năm mới sẽ học thật giỏi để bố mẹ và mọi người không phải buồn long. Em rất yêu xuân năm nay!

Viết một đoạn văn ngắn nêu cảm xúc về mùa xuân của em – Bài 2

Ai cũng có một mùa xuân đáng nhớ, một mùa xuân tuyệt vời. Xuân có Tết, xuân là mùa của hạnh phúc, ngọt ngào và sự bình yên. Tết được xem pháo hoa, ăn bánh chưng. Tết có hương nồng của bánh chưng, đậm vị hạnh phúc và vị của sự bình an. Không những vậy, Tết còn được lì xì và chúc những lời chúc tốt. Năm mới tôi cùng bố mẹ về quê. Cả gia đình tôi trang hoàng nhà cửa. Ông thì sửa lại các câu đối còn tôi thì lau lá dong cho mẹ tôi gói bánh chưng. Tối đến gia đình chúng tôi xem phim và ăn bánh chưng. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới bà là người đầu tiên mừng tuổi hai anh em tôi. Sáng mùng 1 tết, tôi cùng gia đình đi chúc tết họ hàng nội ngoại và nhận được thêm nhiều lì xì. Mùa xuân còn là mùa các loài hoa nở rộ thơm ngát vườn. Các loài bướm kéo đến hút mật. Mùa xuân của tôi thật tuyệt vời và vui vẻ (Tôi sẽ mãi nhớ tới mùa xuân này, tôi thích mùa xuân vô cùng). Với tôi, mùa xuân là mùa mà tôi luôn yêu thích nên tôi sẽ nhớ mãi mùa xuân này.

Viết một đoạn văn ngắn nêu cảm xúc về mùa xuân của em – Bài 3

Tháng giêng là tháng bắt đầu của mùa xuân. Vào đầu tháng giêng trời mát mẻ và trong xanh. Ông mặt trời rọi những tia nắng vàng rực rỡ xuống mặt đất. Cây cối đua nhau đâm trồi nảy lộc. Các loại hoa cùng nhau khoe sắc, tỏa hương thơm. Vào những ngày xuân, em thường được bố mẹ cho về quê chơi, thăm ông bà và chúc tết mọi người. Em còn được ong dẫn đi câu cá. Em rất thích khung cảnh mùa xuân, vì nó rất đẹp và thoáng đãng. Em yêu mùa xuân và luôn chờ mong mùa xuân đến với đất trời quê em.

Viết một đoạn văn ngắn nêu cảm xúc về mùa xuân của em – Bài 4

Ôi mùa xuân mong ước đã đến rồi! Bầu trời mùa xuân trong xanh làm cho tôi cảm thấy yêu đời hơn. Nếu lắng nghe, bạn sẽ nghe thấy tiếng suối chảy róc rách, những khúc hát của những chú chim. Khi mùa xuân về, cây cối đâm chồi nảy lộc. Khi tết đến, nhà nào cũng có một loại hoa riêng như hoa đào, hoa mai, hoa thược dược, hoa vi ô lét….Những tiếng sáo vi vu hòa vào cùng làn gió và tạo nên một âm thanh thật tuyệt vời. Ngoài đường xe cộ đi lại tấp nập. Mọi người đi chợ rất đông. Còn tôi thì theo mẹ đi chùa. Lúc về, mẹ mua cho tôi một con tò he rất xinh. Sau đó, tôi lại theo bố mẹ đi chúc tết. Tôi yêu mùa xuân biết bao nhiêu!

Từ khóa tìm kiếm nhiều:

0