08/02/2018, 15:12

Vì sao hoa hậu phương nga được tại ngoại sau hơn 2 năm ngồi tù

Lý do vì Vì sao hoa hậu phương nga được tại ngoại sau 2 năm 3 tháng bị tạm giam phục vụ điều tra? Chiều ngày 29/6/2017, Hội đồng Xét xử đã ký quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn với 2 bị cáo trong vụ án “Chiếm đoạt tài sản trị giá 16,5 tỷ đồng”. Theo đó, , Nguyễn Đức Thùy Dung đã ...

Lý do vì Vì sao hoa hậu phương nga được tại ngoại sau 2 năm 3 tháng bị tạm giam phục vụ điều tra? Chiều ngày 29/6/2017, Hội đồng Xét xử đã ký quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn với 2 bị cáo trong vụ án “Chiếm đoạt tài sản trị giá 16,5 tỷ đồng”. Theo đó,  , Nguyễn Đức Thùy Dung đã được cho tại ngoại để phục vụ điều tra.

Vì sao hoa hậu phương nga được tại ngoại 1Hoa hậu phương nga đã được tại ngoại

Vì sao Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại?


Sáng ngày 29/6, các luật sư bào chữa cho Hoa hậu Phương Nga đã kiến nghị lên Tòa án Nhân dân TP Hồ Chí Minh và Hội đồng Xét xử vụ án “Hợp đồng tình ái” liên quan tới để cho phép Thùy Dung và Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại vì thời gian 2 bị cáo bị tạm giam là hơn 2 năm 3 tháng, quá thời gian tạm giữ theo luật định.

Trong thời gian này, Trương Hồ Phương Nga và bạn không có dấu hiệu bỏ trốn hay cản trở bất kỳ hoạt động điều tra, xét xử nào nên yêu cầu Tòa hủy biện pháp tạm giam với Hoa hậu Phương Nga cũng như bị cáo Thùy Dung.

Vì sao hoa hậu phương nga được tại ngoại 2Niềm vui vỡ òa của Hoa hậu Phương Nga khi được tại ngoại

Sau khi xem xét hồ sơ, Hội đồng Xét xử đã ký quyết định cho phép Hoa hậu Phương Nga tại ngoại, trả hồ sơ cho Viện kiểm soát để điều tra bổ sung. Cả khán phòng vỗ tay chúc mừng cho Phương Nga và Dung.

Trong vụ việc này, công chúng cũng quan tâm tới Vợ Cao Toàn Mỹ bởi chung quy lại, những người phụ nữ luôn chịu nhiều thiệt thòi. Hy vọng vụ án “Hợp đồng tình ái” 16,5 tỷ sẽ sớm kết thúc công bằng, đúng người đúng tội. Chúc mừng Hoa hậu Phương Nga đã được tại ngoại sau hơn 27 tháng “ngồi tù”.


0