28/05/2018, 15:40

[UEFI-LEGACY] USB BOOT cứu hộ máy tính của anh Hoàng Khiển

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu và chia sẻ với các bạn thêm một bộ công cụ cứu hộ máy tính tuyệt vời nữa của tác giả Hoàng Khiển – một người có rất nhiều kinh nghiệm về máy tính. Mình cũng rất hay sử dụng các sản phẩm của anh ấy, và tin vui cho các KTV là mới đây thì tác giả Hoàng Khiển đã ...

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu và chia sẻ với các bạn thêm một bộ công cụ cứu hộ máy tính tuyệt vời nữa của tác giả Hoàng Khiển – một người có rất nhiều kinh nghiệm về máy tính. Mình cũng rất hay sử dụng các sản phẩm của anh ấy, và tin vui cho các KTV là mới đây thì tác giả Hoàng Khiển đã build thêm một bộ công cụ cứu hộ máy tính cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả nữa đó chính là HKBoot. Mình vừa test xong và rất hài lòng với bộ công cụ này nên muốn chia sẻ lại cho các bạn.


Giới thiệu về bộ HKBoot của tác giả Hoàng Khiển

<xin phép các bạn mình viết là Win PêE cho nó teen nhé :D>

Cũng giống với các bộ Win PêE khác mà mình đã giới thiệu với các bạn trước đó, bộ Win PêE này cũng rất đầy đủ để các bạn có thể cứu hộ máy tính từ cơ bản đến chuyên sâu.

Cụ thể thế nào thì bạn lát nữa mình sẽ Demo cho các bạn một số hình ảnh về em nó. Còn về cơ bản thì sau khi tạo thành công chiếc usb boot này thì các bạn có thể boot cứu hộ máy tính trên cả 2 chuẩn UEFI và LEGACY.

Không những thế, bạn còn có thể lướt web, xem phim…. ngay trong môi trường Win PêE.

Cần chuẩn bị những gì trước khi tạo usb boot ?

  1. Một chiếc USB 2 GB trở lên.
  2. Phần mềm Ultraiso – nếu như chưa có thì bạn có thể tải về tại đây => sau đó cài đặt vào máy tính nhé.
  3. Bộ công cụ cần có (nhấn Like để mở khóa lấy link nhé các bạn)
Note: Công cụ có thể sẽ được cập nhật và update thêm để Fix lỗi nên các bạn hãy Bookmark lại để tiện cho việc theo dõi nhé. Nếu như bạn sử dụng bản HKboot 2016 thì xem hướng dẫn tại đây nhé.
Update: Bộ cứu hộ Win PêE mới được cập nhật bản mới ngày 7/5/2017. Các bạn có thể tải về để trải nghiệm nhé
0