05/06/2018, 16:55

Tuyển sinh 2013: Bỏ lệnh cấm tuyển sinh 11 trường ĐH, CĐ

Cụ thể các trường: ĐH dân lập Đông Đô; ĐH Văn Hiến; ngành Tài chính – Ngân hàng của Trường ĐH Phú Xuân; ngành Quản trị kinh doanh của ĐH Thành Tây; ngành Kiến trúc của ĐH Yersin Đà Lạt; ngành Công nghệ Kỹ thuật Xây dựng của CĐ Kỹ thuật – Công nghiệp Quảng Ngãi; CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội; CĐ Công ...

Cụ thể các trường: ĐH dân lập Đông Đô; ĐH Văn Hiến; ngành Tài chính – Ngân hàng của Trường ĐH Phú Xuân; ngành Quản trị kinh doanh của ĐH Thành Tây; ngành Kiến trúc của ĐH Yersin Đà Lạt; ngành Công nghệ Kỹ thuật Xây dựng của CĐ Kỹ thuật – Công nghiệp Quảng Ngãi; CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nội; CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM.

Ngoài ra, Bộ GD-ĐT cũng cho phép tuyển sinh trở lại nhiều ngành học như: Kế toán, Quản trị Kinh doanh (ĐH Kiến Trúc Đà Nẵng); Kỹ thuật Xây dựng Công trình, Kinh tế (ĐH Nguyễn Trãi); Kỹ thuật Xây dựng Công trình, Tiếng Anh, Việt Nam học (ĐH Chu Văn An)

Lý giải về quyết định này, lãnh đạo Bộ GD-ĐT cho biết, các trường được tuyển sinh trở lại vì đã khắc phục được nguyên nhân dẫn đến việc bị đình chỉ. Tuy nhiên, ĐH Hùng Vương (TP.HCM) vẫn không được Bộ GD-ĐT cho phép tuyển sinh năm 2013 vì chưa khắc phục được những sai phạm.

An Hoàng

Theo Infonet

0