11/05/2018, 13:05

Tư vấn du học hè ở Pháp

[ Du học CHD ] Khi bạn nhắm tới một khóa du học hè tại Pháp, học tiếng Pháp sẽ giống như đứng kế bên một tiệm bánh ngon – hương vị thơm ngon sẽ từ từ thâm nhập vào tâm trí bạn, khiến bạn càng cảm thấy đói hơn nữa. Quy mô lớp học nhỏ, giáo viên giàu kinh nghiệm và kinh nghiệm hàng thập kỳ giảng ...

[ Du học CHD ] Khi bạn nhắm tới một khóa du học hè tại Pháp, học tiếng Pháp sẽ giống như đứng kế bên một tiệm bánh ngon – hương vị thơm ngon sẽ từ từ thâm nhập vào tâm trí bạn, khiến bạn càng cảm thấy đói hơn nữa. Quy mô lớp học nhỏ, giáo viên giàu kinh nghiệm và kinh nghiệm hàng thập kỳ giảng dạy của chúng tôi sẽ khiến lớp học hè tại Pháp của bạn trở nên thú vị hơn. Bạn sẽ được chú trọng luyện tập sự lưu loát, để bạn có thể áp dụng những kỹ năng mới ngay lập tức. Ở Pháp trong mùa hè này, bạn chắc chắn sẽ học được rất nhiều về ngôn ngữ, và với vô vàn cơ hội thực hành nói tiếng Pháp, bạn sẽ tiến bộ từng ngày. Du học hè tại Pháp chính xác là điều mà bạn cần để một lần nữa nhắc lại lý do mà bạn theo học ngôn ngữ này.




Học hè ở Pháp có thể là điều xa vời nhất mà bạn có thể nghĩ tới. Hãy thử tượng tượng sự hài lòng của việc học đúng thời điểm: thành thạo một kỹ năng mới mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức. Ngoài giờ học, thành phố đang vẫy gọi và bạn là một đối tác sẵn lòng ở đây, khám phá các quán café vỉa hè, các cửa hàng nhỏ khuất dạng, tiệm bánh và các viện bảo tàng. Cuối tuần, bạn có thể tới bờ biển hay các khu nghỉ mát ở Basque dọc theo bờ Địa Trung Hải, thăm thị trấn nhà thờ Chartres, hoặc tham gia một chuyến du lịch đến các lâu đài ở Loire. Học hè ở Pháp là một trải nghiệm quý báu với những hương vị cuộc sống thực sự và bạn chỉ có thể làm được điều đó bằng cách học ngôn ngữ của đất nước này.>> Xem thêm: Top các trường đại học danh tiếng có chương trình học dự bị tại PhápMột số thông tin về Chương trình Du học hè tại Pháp:

* Chương trình học :

Khóa học tiêu chuẩn : tập trung vào 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và thực hành tiếng Pháp mọi lúc mọi nơi.

Khóa học chuyên sâu : dựa trên khóa học tiêu chuẩn cộng thêm 10 bài/ tuần. Ngoài 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, khóa học còn rèn luyện kỹ năng diễn thuyết trước đám đông cho các bạn học sinh.

* Số giờ học :

15 giờ – 22.5 giờ / tuần tùy thuộc vào khóa học bạn đăng ký (học từ thứ 2 – thứ 6)

* Đánh giá :

Trước khi nhập học, học sinh sẽ được làm một bài kiểm tra đầu vào để xếp lớp phù hợp với năng lực. Sỹ số tối đa mỗi lớp là 15 bạn.

* Giải trí với các hoạt động trại hè tại Pháp ở các thành phố du lịch như Paris, Nice

Ngoài thời gian học tiếng Pháp trên lớp vào buổi sáng, buổi chiều các bạn sẽ tham gia rất nhiều các hoạt động. Các bạn cũng sẽ được du lịch khám phá những địa điểm mà bạn muốn đến thăm ở Pháp. (Ít nhất 1 ngày/ tuần).
>> Xem thêm: Top 8 bộ phim Pháp hay nhất mọi thời đại

* Giám sát :

Trong suốt thời gian Chương trình Du học hè tại Pháp, các bạn học sinh sẽ được hướng dẫn và quản lý bởi người phụ trách gọi là Teamer (đều là các bạn trẻ độ tuổi từ 21-30 được đào tạo đặc biệt để hướng dẫn và quản lý học sinh). Mỗi 1 Teamer sẽ phụ trách giám sát 15 học sinh, có trách nhiệm giám sát và đảm bảo sự an toàn cho học sinh, cùng tham gia vui chơi, ở cùng kí túc xá với các học sinh để thuận tiện giúp đỡ học sinh khi cần.

Đối với các học sinh từ 14 – 17 tuổi sẽ phải tham gia mọi hoạt động giải trí ngoại khóa trong khuôn khổ chương trình trại hè tại Pháp và tuân theo giờ giới nghiêm của nhà trường. Với các bạn trên 18 tuổi sẽ được lựa chọn hoạt động mà mình muốn tham gia.
0