11/05/2018, 09:13

Tự tạo ứng dụng di động trên Mobile app

Giải pháp tạo ứng dụng bán hàng - mobile app Bạn đang kinh doanh ,bạn đang cần có một giải pháp nhằm thúc đẩy mục tiêu kinh doanh và tăng doanh thu cho bạn. Bạn có thể thấy rõ!!! trong cuộc sống hiện tại điện thoại di động thông minh đang phát triển và tiêu thụ một cách chóng mặt , ...

Giải pháp tạo ứng dụng bán hàng - mobile app



Bạn đang kinh doanh ,bạn đang cần có một giải pháp nhằm thúc đẩy mục tiêu kinh doanh và tăng doanh thu cho bạn.

Bạn có thể thấy rõ!!! trong cuộc sống hiện tại điện thoại di động thông minh đang phát triển và tiêu thụ một cách chóng mặt , và dường như nó đã tác động và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn.
Bạn thử nhìn lại một chút một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian để nhìn vào màn hình di động. Khi đi ngủ cũng như đi chơi điện thoại di động luôn ở bên cạnh bạn .

Nhận thức được rõ điều đó công ty CP AUTUS MEDIA đã ra mắt sản phẩm giúp các cá nhân và doanh nghiệp tự tạo ứng dụng trên di động thực sự đơn giản.Truy cập ngay ecreateapp.com/ - ecreateapp.com

Tính năng nổi bật : Tự động tối ưu hóa từ khóa giúp ứng dụng của bạn có thứ hạng cao trên bộ máy tìm kiếm kho tải app.

Bán hàng trên mobile trở nên thật sự đơn giản với tính năng đặt hàng trực tuyến trên app

Hãy bỏ qua việc sử dụng những chiếc thẻ tích điểm bất tiện và trật ví có thể bị khách hàng vứt đi bất cứ lúc nào .Bạn hãy sở hữu và sử dụng ngay công nghệ mới tích điểm trên ứng dụng mobile .

Với tính năng này khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề bất tiện khi cầm theo những chiếc thẻ cứng (Tại sao bất tiện: Giả sử 1000 cửa hàng đều sử dụng những chiếc thẻ cứng giống bạn).
điều quan trọng nhất là bạn đã buộc khách hàng vào với bạn .

Chính vì vậy bạn hãy phát triển một cộng đồng trên app . Tại sao lại vậy ? facebook chỉ cho phép 5-10% khách hàng đã like fanpage của bạn có thể nhìn thấy thông điệp. Còn đối với app chức năng gửi thông báo của app sẽ giúp bạn tiếp cận 99% khách hàng đã download app. Thật khó tin nhưng sự thật.

Còn rất nhiều tính năng nữa giúp bạn phát triển cộng đồng tập khách hàng trên ứng dụng của riêng bạn. Nào còn chờ gì nữa khám phá ngay thôi.!!!!

ecreateapp.com/dang-ky


Lưu ý : mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Mr.Minh - SĐT: 01687276351 hoặc email:
0