Truyện cười: Truyện cười vui nhất trong tuần ( P 95)

Các truyện cười vui nhất trong tuần tổng hợp phần 95 : Lý do người lạ nằm trên giường cùng vợ , Khi sếp và thư ký ngủ như vợ chồng , Chiều chồng 100% , Cách đề phòng của ông chồng khi cãi nhau với vợ , Bán ế vì khách hàng luôn đúng Bán ế vì khách hàng luôn đúng Ngày đầu vào làm ở một cửa ...

Các truyện cười vui nhất trong tuần tổng hợp phần 95 : Lý do người lạ nằm trên giường cùng vợ , Khi sếp và thư ký ngủ như vợ chồng , Chiều chồng 100% , Cách đề phòng của ông chồng khi cãi nhau với vợ , Bán ế vì khách hàng luôn đúng

Bán ế vì khách hàng luôn đúng

Ngày đầu vào làm ở một cửa hiệu, chàng nhân viên trẻ được ông chủ dặn dò:

– Anh phải luôn ghi nhớ khách hàng bao giờ cũng đúng.

Chẳng bao lâu, ông chủ nhận thấy khách hàng vào cửa hiệu lập tức đi ra ngay không mua gì cả. Thấy làm lạ, ông bèn hỏi nhân viên:

– Có trục trặc gì à? Sao họ toàn đến mà chẳng mua gì cả?

– Thưa ông, họ đều nói giá hàng ở đây quá cao. – chàng nhân viên đáp – Và theo lời ông dặn, tôi nói rằng họ đã đúng.

Cách đề phòng của ông chồng khi cãi nhau với vợ

Một anh chàng nọ cãi nhau với vợ và bỏ nhà đi thì gặp một người bạn trên đường.

– Cậu đi đâu mà cứ ôm khư khư cái radio vậy?

– Vợ chồng mình cãi nhau, và mình quyết định bỏ nhà ra đi.

– Hẳn cái radio là tài sản duy nhất mà cô ta chia cho cậu?

– Không, mình đề phòng khi cô ta nhắn tin trên đài tìm người lạc.

Chiều chồng 100%

Người phụ nữ ngồi thủ thỉ:

– Anh phải gắng nhớ hết những lời em dặn dò. Số tiền tháng này em gởi theo cho anh tiêu vặt. Đừng khư khư cái tật dành dụm như ngày xưa. Cứ tiêu pha thoải mái, khi hết em lại gởi thêm cho. Nhân đây, em gởi thêm vài tờ báo cho anh đọc những lúc nhàn rỗi. Cái điện thoại di dộng đời mới này là quà Tết của em. Mong anh sẽ thích. Còn nữa, anh phải gắng nghĩ ngơi điều độ để giữ gìn sức khỏe đừng quá vất vả nhe anh. À, con bé ở hôm trước em mướn về có phụ giúp được việc không? Em biết anh thui thủi một mình, không người chăm nom săn sóc cơm nước, không ai hủ hỉ sớm hôm, mà em thì lại chưa thể sống hẳn bên cạnh anh. Em cứ mãi sợ anh buồn. Nay em lại mướn thêm một đứa nữa cho vui nhà vui cửa, có thêm người ra người vào. Giờ đã có hai đứa nó, trẻ đẹp, giỏi giang, lại khéo chiều chuộng thay em lo lắng cho anh, em cũng yên lòng phần nào. Dạo này chắc anh vui nhiều nên ít về thăm em…

Người phụ nữ ngồi trước ngọn lửa, vừa huyên thuyên nói, vừa liền tay đốt lia lịa … xấp tiền đô la, điện thoại di dộng, xấp báo cũ, và một con hầu xinh đẹp mua từ Phố Hàng Mã về. Xong việc, bà hối hả rời nghĩa trang.

Khi sếp và thư ký ngủ như vợ chồng

Sếp và thư ký đi công tác, đến tối sếp hỏi:

– Chúng ta sẽ ngủ như thế nào đây? Như vợ chồng hay như đôi tình nhân?

– Như vợ chồng – Cô thư ký trả lời.

Lập tức sếp quay mặt vào tường và ngủ liền một mạch đến sáng.

Lý do người lạ nằm trên giường cùng vợ

Thương gia nọ đi giao dịch ở đâu cũng đưa vợ theo.

Ông bảo vợ chờ ở khách sạn chừng một tiếng trong lúc mình đi đăng ký với ban tổ chức.

Khi ông chồng đi khỏi, người vợ leo lên giường nằm. Đột nhiên vì một chiếc tàu hỏa chạy qua ngay sát cửa sổ và cô ta bị hất tung xuống sàn nhà.

Lúc con tàu chạy qua và căn phòng hết rung chuyển, người vợ leo lên giường ngủ tiếp. Vừa thiu thiu chợt mắt thì một đoàn tàu khác lại ầm ầm chạy qua, hất cô xuống sàn nhà. Sau vài lần như vậy, cô ta cáu lắm bèn gọi điện xuống quầy lễ tân đòi gặp người quản lý khách sạn và chỉ vài phút sau ông ta đã có mặt ở trên phòng.

Khi nghe phàn nàn, ông quản lý tỏ ra ngờ vực. Thấy vậy, cô vợ ông thương gia bảo:

– Đây, ông lên nằm đúng chỗ này này, chỉ tí nữa thôi là ông sẽ bị ném xuống sàn nhà ngay.

Dứt lời, cô ta nằm xích vào trong, lấy chỗ cho người quản lý. Hơi ngại, nhưng vì muốn chứng minh là căn phòng không có vấn đề gì, ông quản lý cũng lên giường nằm. Đúng lúc đó, cửa phòng bật mở và ông chồng bước vào. Nhìn thấy sự thể, ông tái mặt, rút súng ra và gầm lên:

– Các người đang làm trò gì thế hả?

Người quản lý đáp:

– Thưa ông, có thể là ông không tin nhưng thực sự là tôi đang nằm đây chờ tàu.

0