Truyện cười: Trúng mánh

Hói bước vào quán rượu gặp ngay Vinh đái đường đang tươi cười ngồi nốc bia! Hói mới hỏi: - Bộ trúng mánh hay sao mà mặt tươi rói vậy ? - Đúng vậy! Chiều qua lúc đang lau rửa chiếc xuồng thì có một em thật xinh đẹp đến gần xin tôi chèo nàng ra giữa hồ hóng mát! Tôi liền OK, bạn biết không nàng có ...

Hói bước vào quán rượu gặp ngay Vinh đái đường đang tươi cười ngồi nốc bia! Hói mới hỏi:
- Bộ trúng mánh hay sao mà mặt tươi rói vậy ?
- Đúng vậy! Chiều qua lúc đang lau rửa chiếc xuồng thì có một em thật xinh đẹp đến gần xin tôi chèo nàng ra giữa hồ hóng mát! Tôi liền OK, bạn biết không nàng có thân hình bốc lửa ,nhìn muốn lòi cả mắt ra luôn đó! Tôi bèn chèo nàng ra thật xa rồi nói "Một là nhẩy xuống, hai là tự bơi vào bờ! "Hói ơi! Nàng không biết bơi! Nàng thiệt tình không biết bơi! Hói ơi! Đã chưa!
Tuần sau, Hói bước vào quán thấy Vinh đđ ngồi gục đầu trên ly bia, mặt trông thảm sầu lắm! Hói tới bên hỏi:
- Sao! Bị bồ đá hả? Hay ẻm hôm nọ bị bệnh
- Không, hôm qua lúc đang lau chùi chiếc xuồng thì có một nàng trông cao ráo và có vẻ hơi cứng cáp và vạm vỡ nhờ tôi chở ra hồ hóng gió! Nàng cũng có một bộ ngực thật to, còn to hơn hai trái bưởi nữa đó! Tôi bèn chèo nàng ra giữa hồ, tôi nói: "Một là nhảy xuống, hai là tự bơi vào bờ!" Nàng bèn tụt quần xuống! Hói ơi! Nàng có một cái c*. (chắc đi TL thiếu tiền)! Hói ơi! Nàng thiệt sự có một con c*. vừa to vừa dài! Hói ơi! Tôi thì không biết bơi! Tôi thiệt tình không biết bơi!

0