Truyện cười: "Sáng kiến" thu hút khách

"Sáng kiến" thu hút khách Vườn thú Zagreb tại Croatia vừa tung ra một dịch vụ mới: những khách tham quan nào thích làm "thú" sẽ "được" nhốt vào trong chuồng bỏ không bên cạnh các chuồng thú khác. Những người này sẽ được quan sát thế giới bên ngoài từ góc nhìn của loài... 4 chân. Một nhà ...

"Sáng kiến" thu hút khách

Vườn thú Zagreb tại Croatia vừa tung ra một dịch vụ mới: những khách tham quan nào thích làm "thú" sẽ "được" nhốt vào trong chuồng bỏ không bên cạnh các chuồng thú khác. Những người này sẽ được quan sát thế giới bên ngoài từ góc nhìn của loài... 4 chân.

Một nhà tù lâu đời nhất Malaysia, Johor Baru, cũng đang chào mời một dịch vụ hấp dẫn nhằm thu hút khách du lịch. Theo đó, nhà tù này sẽ cho du khách "thưởng thức" một cuộc sống trong tù y như những kẻ phạm tội, trong đó có việc thiếu thức ăn và nhà vệ sinh. Mỗi khách du lịch sẽ được cấp một ô nhỏ, có giường, đệm, chăn nhưng không có gối. Họ sẽ thấu hiểu được cuộc sống tù đày khi ăn thức ăn của người tù, sinh hoạt cùng một nơi với họ. Johor Baru dự định sẽ tổ chức một chiến dịch quảng bá lớn trong tháng 9 này với hy vọng thu hút 10 khách du lịch mỗi ngày.

Không biết có phải ngành "tua-rít" ở xứ người đang bị "tịt" đầu ra hay không mà họ có những "sáng kiến" độc chiêu như vậy. Còn ở ta, chưa cần đến người đóng thế vai, các con thú trong vườn thú đã đủ stress vì nhiều nơi bị biến thành đại nhạc hội, và nhà tù thì không đủ để nhiều quan tham bị buộc "tham quan" khỏi phải tốn tiền!

Khều (sưu tầm từ Internet)

0