Truyện cười: Khuyến mãi muôn màu

Khuyến mãi muôn màu Chương trình khuyến mãi bật nắp bia trúng thưởng của các hãng bia ở Cameroon đã trở nên nổi đình nổi đám. Những nắp bia trúng thưởng được người dân sử dụng thay thế cho tiền mặt. Một người Cameroon chỉ đủ tiền đi uống một chai bia, nhưng lại có thể say khướt khi trở về ...

Khuyến mãi muôn màu

Chương trình khuyến mãi bật nắp bia trúng thưởng của các hãng bia ở Cameroon đã trở nên nổi đình nổi đám. Những nắp bia trúng thưởng được người dân sử dụng thay thế cho tiền mặt. Một người Cameroon chỉ đủ tiền đi uống một chai bia, nhưng lại có thể say khướt khi trở về nhà với 5-6 nắp chai trúng thưởng. Chưa hết, những nắp trúng thưởng còn được dùng để trả cho tài xế taxi. Còn các lái xe taxi cũng dùng chúng để... "xin" cảnh sát giao thông bỏ qua lỗi vi phạm.

Mới đây, một hiệu ảnh nghệ thuật ở Trung Quốc vừa tung ra một chiêu khuyến mãi thật độc đáo: các cặp hôn nhau sẽ được giảm tiền chụp ảnh. Theo đó, bất cứ đôi uyên ương trẻ nào đến đây làm album ảnh cưới thì sẽ được giảm tiền, nếu như họ dám hôn nhau trước đông người. Cứ mỗi giây 'kiss' nhau, khách hàng sẽ được giảm giá 6,5 bảng Anh. Tuy nhiên, do lo ngại khách hàng hôn cả ngày thì sẽ mất tiền, nên chủ cửa hàng đã giới hạn mức thời gian. Ví dụ đôi nào bỏ ra trên 385 bảng để làm album thì sẽ chỉ được giảm tiền hôn tối đa là 130 bảng, tức 20 giây 'mỏ kề mỏ'.

Hoá ra, khuyến mãi cũng thật muôn màu. Không biết rồi đây các doanh nghiệp nhà ta có "ngâm cứu" rồi đem áp dụng cho mình?

Khều (St từ Internet)

0