Truyện cười: Gửi email

Ảnh minh họa. Một người đàn ông lên đường đi nghỉ hè lúc vợ anh ta đi công tác chưa kịp về. Họ sắp xếp kế hoạch gặp nhau vào ngày hôm sau. Đến nơi, anh ta vội vàng gửi email về cho vợ. Do đánh sai địa chỉ, vô tình bức thư thay vì chuyển về cho vợ, thì nó lại đến một phụ nữ có ...

Ảnh minh họa.
Một người đàn ông lên đường đi nghỉ hè lúc vợ anh ta đi công tác chưa kịp về. Họ sắp xếp kế hoạch gặp nhau vào ngày hôm sau.

Đến nơi, anh ta vội vàng gửi email về cho vợ. Do đánh sai địa chỉ, vô tình bức thư thay vì chuyển về cho vợ, thì nó lại đến một phụ nữ có chồng vừa qua đời hôm trước. Khi người vợ goá tội nghiệp mở hộp thư, bức thư vừa hiện ra, bà ta thét lên một tiếng khủng khiếp, té xuống sàn nhà. Nghe tiếng thét, người nhà chạy vào phòng thì chỉ thấy bức thư trên màn hình máy tính:

"Vợ yêu quý nhất của anh, anh vừa đến nơi. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn để đón em vào ngày mai. Người chồng yêu quý nhất của em!".

***************

Mẹ em toàn làm thế

Một đôi vợ chồng trẻ vừa mới cưới. Khi cô vợ chuẩn bị nướng thịt cho lễ Tạ ơn, cô cẩn thận cắt hai đầu miếng thịt trước khi cho vào chảo.

Anh chồng hỏi tại sao cô làm thế và cô đáp:
- Em không biết nữa, mẹ em toàn làm thế. Để em hỏi mẹ xem tại sao nhé.
Cô gọi điện hỏi mẹ, và bà đáp:
- Mẹ toàn thấy bà của con làm như thế nên mẹ cũng làm y như vậy.
Hai vợ chồng quyết định kiểm tra kỹ hơn, và cô vợ gọi điện cho bà, bà giải thích:
- Hồi xưa, bà phải cắt như thế thì mới cho vừa vào cái chảo nhỏ xíu của bà.


 

0