Truyện cười: Điều ước cuối cùng của kẻ keo kiệt

Một người đàn ông đã làm việc suốt đời mình và để dành rất nhiều tiền bạc. Ông là một người rất keo kiệt, ông yêu tiền hơn bất cứ thứ gì. Trước khi qua đời, ông đã nói với vợ: “Khi tôi chết, tôi muốn em lấy tất cả tiền bạc của tôi và đặt nó vào quan tài chôn chung với tôi. Tôi muốn mang theo ...

Một người đàn ông đã làm việc suốt đời mình và để dành rất nhiều tiền bạc. Ông là một người rất keo kiệt, ông yêu tiền hơn bất cứ thứ gì. Trước khi qua đời, ông đã nói với vợ: “Khi tôi chết, tôi muốn em lấy tất cả tiền bạc của tôi và đặt nó vào quan tài chôn chung với tôi. Tôi muốn mang theo tiền của tôi sau khi chết”.

Vào ngày ông qua đời, đặt ông nằm trong quan tài, vợ ông trong bộ đồ tang ngồi bên cạnh. Khi kết thúc buổi lễ tang, nhân viên dịch vụ lễ tang sẵn sàng để đóng quan tài, người vợ nói: “Chờ một phút!”. Cô đến và đặt một hộp giấy vào trong quan tài. Sau đó, họ khóa quan tài và chờ chôn cất.

Bạn bè của cô ấy nói: “Tôi hi vọng bạn không điên để đặt tất cả số tiền đó trong quan tài này”.

Cô nói: “Có, tôi đã hứa với chồng tôi rằng tôi sẽ đặt tất cả tiền trong quan tài với ông ta”.

- Có nghĩa là bạn đặt từng xu tiền của ông ta trong quan tài?

- Tôi chắc chắn đã làm - Người vợ nói - Tôi đã nhận tất cả tiền, đặt nó vào tài khoản của mình, và tôi đã gửi cho chồng tôi một bản photocopy sổ tiết kiệm!

0