Trung tâm tiếng Anh Alisa có tốt không?

Portrait of group of childrens having fun in the park. Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ em, trung tâm Alisa English là một trong những địa chỉ uy tín và nổi bật với nhiều lựa chọn phong phú dành cho lứa tuổi từ 4 đến 14. Vậy trung tâm tiếng Anh Alisa có tốt ...

Portrait of group of childrens having fun in the park.

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ em, trung tâm Alisa English là một trong những địa chỉ uy tín và nổi bật với nhiều lựa chọn phong phú dành cho lứa tuổi từ 4 đến 14. Vậy trung tâm tiếng Anh Alisa có tốt không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Phương pháp học CLIL chuẩn Cambridge

Alisa là trung tâm tiếng Anh trẻ em đi đầu trong việc sử dụng phương pháp học CLILS chuẩn Cambridge. Theo nghiên cứu của trường đại học Cambridge chỉ ra rằng, khả năng tiếp thu ngôn ngữ và ghi nhớ của trẻ được kích hoạt tối đa khi trẻ được “Tiếp thu ngôn ngữ một cách thụ động: Trẻ tiếp xúc với ngôn ngữ trong lúc chơi và khám phá, sau đó khi nhớ ngôn ngữ một cách tự nhiên”.

Phương pháp học tiếng Anh trẻ em CLIL – chuẩn Cambridge

Với CLIL, kiến thức hoàn toàn được giới thiệu thông qua video, tranh ảnh, hoạt động nghệ thuật, làm dự án… Đồng thời kết hợp ngôn ngữ nói và chuyển động cơ thể để ghi nhớ thông tin.

2. Giảng viên chất lượng quốc tế

Với 100% là giáo viên bản ngữ (Anh/Úc/Mỹ/Canada) có trên 03 năm kinh nghiệm giảng dạy trẻ em, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế giúp trẻ học được cách giao tiếp tự nhiên với phong thái của người bản ngữ.Giáo viên của Alisa được đào tạo theo phương pháp giảng dạy của Giáo sư, Tiến sĩ ngôn ngữ Dr. Joan Kang Shin.

Đội ngũ giáo viên với ít nhất 03 năm kinh nghiệm giảng dạy trẻ em 

Đối với việc giảng dạy trẻ em, kinh nghiệm giảng dạy chiếm đến 70% sự thành công. Alisa hiểu được điều này vậy nên mỗi thầy cô là một người truyển cảm hứng học tiếng Anh cho trẻ khi đến lớp.

3. Giáo trình hiện đại, sử dụng trong các trường mẫu giáo tại Anh, Mỹ

Trung tâm tiếng Anh Alisa đang sử dụng 2 dòng giáo trình cho các cấp học khác nhau: Show and tell ( dành cho các bé 4-6 tuổi) và Explore our world (dành cho các bạn từ 7-14 tuổi).

Giáo trình Show and Tell cũng chính là giáo trình sử dụng trong các trường mẫu giáo tại Anh, Mỹ. Bé sẽ được tiếp cận tiếng Anh như người bản ngữ học những chữ cái đầu tiên và tiếng Anh sẽ trở thành thói quen như ngôn ngữ mẹ đẻ.

Học tại trung tâm tiếng Anh Alisa có tốt không?

Học tại trung tâm tiếng Anh Alisa có tốt không?

Trong khi đó, giáo trình Explore Our World đoạt giải giáo trình tốt nhất thế giới dể học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2. Tất cả giáo trình Alisa sử dụng đều được độc quyền hình ảnh từ Kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ: Discovery. Mỗi bài học gồm đầy đủ các kĩ năng: Từ mới, ngữ pháp, Bài hát, Đọc, Nói, Nghe. Những kiến thức về cuộc sống , các môn học được lồng ghép vào trong bài.

4. Chất lượng được kiểm soát chặt chẽ

Khi đặt câu hỏi trung tâm tiếng Anh Alisa có tốt không thì điều quan tâm nhất của bố mẹ chắc hẳn là chất lượng học tập. Alisa có cam kết đầu ra theo chuẩn Cambridge bằng hợp đồng đào tạo, bé sẽ đươc học lại hoàn toàn miễn phí lộ trình học nếu không đạt đầu ra.

Để cam kết được đầu ra này, Alisa kiểm soát chất lượng cực kì chắc chẽ:

+Sỹ số lớp: Mỗi lớp chỉ có 10-15 học viên để đảm bảo thời gian tương tác giữa học viên và giáo viên trên lớp.

+Bộ 3 hỗ trợ: Mỗi lớp có 1 giáo viên bản ngữ, 1 trợ giảng và 1 cô quản lý lớp.

+Kiểm tra định kỳ học viên: Mỗi tháng các bạn sẽ trải qua kiểm tra định kỳ để đánh giá kết quả học.

+Bổ trợ kèm 1-1 hoàn toàn miễn phí cho để con theo kịp lớp học.

+Kết nối 24/7 giữa trung tâm-học sinh-phụ huynh.

5.Ứng dụng công nghệ 4.0 trong học tập

Tại Alisa, hệ thống E-learning chứa hàng trăm trò chơi hấp dẫn, đồng bộ giáo trình, Bảng thông minh tạo cảm ứng học cho các bé mỗi ngày. E-learning được thiết kế dưới dạng Game-line, con về nhà vừa học vừa chơi, đồng thời bố mẹ có thể kiểm soát được nội dung con đã học.

Quà tặng mùa hè – ưu đãi 1,000,000 vnđ cho bé ham học tiếng Anh

Ngoài ra, hệ thống E-learning được đồng bộ với giáo trình ở trên lớp của con nên con có thể ôn luyện lại kiến thức thêm nhiều lần nữa, giúp con nhớ được kiến thức đã học rất lâu.

Qua những thông tin trên, hẳn là các bố mẹ đã trả lời được câu hỏi học ở trung tâm tiếng Anh Alisa có tốt không? Hiện Alisa đang có cơ sở tại Số 17 BT1, Biệt Thự Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện toà Nơ 3). Rất mong các quý phụ huynh sẽ tìm được một nơi học tiếng Anh tốt cho các bé yêu của mình.

0