09/05/2018, 20:39

[TOP] Những STT Hay Về Tình Yêu Đẹp Hạnh Phúc Ý Nghĩa Nhất 2018

Tình yêu luôn là điều kỳ diệu, điều thiêng liêng, quý giá nhất trong cuộc đời mỗi con người mà cho dù thời đại nào , bất kể lúc nào , nhân loại đều cố gắng dùng ngôn từ để diễn tả tình yêu , đến nỗi có những đã trở thành bất hủ .Có những status, không còn đơn thuần là lời nói , mà cảm động những ...

Tình yêu luôn là điều kỳ diệu, điều thiêng liêng, quý giá nhất trong cuộc đời mỗi con người mà cho dù thời đại nào , bất kể lúc nào , nhân loại đều cố gắng dùng ngôn từ để diễn tả tình yêu , đến nỗi có những đã trở thành bất hủ .Có những status, không còn đơn thuần là lời nói , mà cảm động những tâm hồn đang yêu, đang cùng hòa chung một nhịp , để khi yêu , người mình yêu nói ra câu gì cũng đều nhớ mà khắc sâu vào tâm khảm.

Tình yêu là có lẽ là thứ tình cảm đẹp đẽ nhất , tuyệt vời nhất trong cuộc đời này. Tình yêu cũng thật lạ kì, dù lớn lao nhưng lại bắt đầu bằng những điều bình dị nhất . Là câu nói yêu ngập ngừng, là những câu nói quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc đời người kia , là câu nói yêu thương, là câu nói của gửi gắm, của tin tưởng , là lời hứa bên nhau một đời . Khi yêu có lẽ tiếng nói của người mình yêu là tiếng nói dịu dàng nhất , lời nói của người mình yêu là lời nói ngọt ngào nhất . Và khi yêu , ngôn từ có sức mạnh , chạm từ lòng đến lòng.

Stt hay về tình yêu hài hước
Tình yêu là gì ? Không ai có thể định nghĩa được tình yêu một cách trọn vẹn

Stt buồn về tình yêu

Tình yêu là cho nhau tin tưởng, cho nhau điểm tựa, mặc cho những ngày giông tố của cuộc đời, ta bên nhau, yêu nhau , đó là ngày bình yên.

Tình yêu là sự đồng điệu lạ kì của hai trái tim, như hòa chung một nhịp , là chia sẻ , là gắn kết , là xem ai đó như cả thế giới , là muốn bên ai đó một đời.

Status hay về tình yêu đẹp

Những STT hay nhất về tình yêu được chia sẽ rầm rộ

Những stt hay cực về tình yêu

Nhung cau stt tam trang ve tinh yeu

Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. Bạn có thể bị tổn thương nếu yêu một người một cách say đắm, nhưng nó là phương pháp duy nhất khiến con người bạn trở nên toàn diện. Đừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào bằng những stt hay nhất về tình yêu. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động.

0