11/05/2018, 11:20

Top những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay 2016

Top những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016 cho máy tính laptop Win 7 8 8.1 10 Xp phan mem diet virus mien phi tot nhat hien nay Cùng với sự phát triển của Internet mạnh mẽ trên toàn cầu thì nhu cầu bảo mật thông tin cũng ngày càng cấp bách. Nhất là khi gần đây có rất nhiều những lỗ hổng ...

Top những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2016 cho máy tính laptop Win 7 8 8.1 10 Xp phan mem diet virus mien phi tot nhat hien nay

Cùng với sự phát triển của Internet mạnh mẽ trên toàn cầu thì nhu cầu bảo mật thông tin cũng ngày càng cấp bách. Nhất là khi gần đây có rất nhiều những lỗ hổng liên quan tới bảo mật theo dõi, đánh cắp thông tin người dùng. Bên cạnh đó các cuộc chiến tranh mạnh cũng ngày càng nổ ra gay gắt bạn có thể vô tình trở thành công cụ của các hacker để tấn công người khác. Vì thế lựa chọn cài cho mình ít nhất 1 phần mềm diệt virus là điều rất nên làm. Nếu bạn không có khả năng tài chính thì có thể chọn những phần mềm miễn phí cũng rất tốt được đánh giá trong năm 2016 này.


Bạn không nên rửng rưng với virus, trojan trong máy tính vì nó có thể gây nhiều rắc rối cho bạn không chỉ mất cắp thông tin mà ảnh hưởng tới quá trình sử dụng máy tính của bạn. Mặc dù trên windows đã được cài sẵn phần mềm diệt virus Defender. Nhưng theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì nó chưa đủ mạnh để ngăn chặn các virus hiện nay với nhiều biến thể khác nhau. Vì thế bạn cần phải sử dụng các phần mềm diệt virus của bên thứ 3 để tăng khả năng bảo mật.

Tất nhiên việc lựa chọn những phiên bản thương mại(có phí) của những phần mềm diệt virus bạn sẽ được bảo vệ toàn diện hơn với nhiều tính năng mạnh mẽ. Nhưng những bản phần mềm diệt virus miễn phí được rút gọn cũng có những tính năng rất tốt. Trong đó các phần mềm nổi bật hiện nay có thể nhắc tới như Avast, AVG, Avira, Bitdefender và Panda.

Tuy nhiên không phải phần mềm diệt virus miễn phí nào cũng tốt đặc biệt là các phần mềm đến từ chị na. Vì tất cả những phần mềm đó đều có nguy cơ cực cao bị cài lén các phần mềm theo dõi và thu thập thông tin gửi về máy chủ. Bên cạnh đó có rất nhiều những phần mềm hàng đầu thế giới nhưng thu thập thông tin để bán lấy lợi nhuận. Vì thế bạn hãy chọn cho mình những phần mềm diệt virus uy tin tốt nhất và đặc biệt không sử dụng các phần mềm tung của.

Dưới đây là top những phần mềm virus 2016 tốt nhất mình đưa ra để các bạn bình chọn, ngoài ra bạn cũng có thể đưa ra những ý kiến cá nhân của mình để mình thêm vào trong danh sách nhé

5.
Đánh giá: 3.5/5




Avast Free Antivirus 2015 là một trong những sản phẩm bảo mật miễn phí tốt nhất mà bạn có thể cài đặt. Nó cung cấp một phạm vi đáng ngạc nhiên của 1 phần mềm hoàn toàn miễn phí, bao gồm cả ứng dụng và phân tích ứng dụng trình duyệt một cách riêng biệt bao gồm các sản phẩm dành cho Android và chống mất căp sthoong tin.

4.
Đánh giá: 3.5/5




AVG Free tiếp tục là một trong những tốt nhất các chương trình chống virus miễn phí bạn có thể tải về. Nó cung cấp một lựa chọn tốt của sự bảo vệ quan trọng, mặc dù bạn phải cẩn thận để cài đặt đúng sản phẩm.

3.
Đánh giá: 3.5/5





Panda là một trong những nhà cung cấp hàng đầu chống virus và phần mềm miễn phí này bao gồm một vài tính năng bổ sung thú vị. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên tại thời gian đó đã cho cả việc quét kiểm tra ban đầu và theo dõi, nhưng mức độ bảo vệ của nó là âm thanh và nó là phần mềm rất dễ cài đặt và quên đi.

2.
Đánh giá: 4/5



BitDefender Free Edition sẽ phù hợp với một loại yêu cầu nhất định của người sử dụng, một trong những người chỉ muốn cài đặt phần mềm và để cho nó làm công việc của mình, mà không cần đến những thay đổi thiết lập bằng tay hoặc quét.

1.
Đánh giá: 4/5


Nhìn chung, đây là một trong những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất bạn sẽ tìm thấy. Với điểm số hoàn hảo từ AV-Test, Với những chức năng cơ bản đáp ứng những nhu cầu thiết yêu và giao diện được thiết kế thân thiện dễ sử dụng, Avira Free Antivirus 2015 là một sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ máy tính của bạn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo những phần mềm diệt virus miễn phí 2016 khác như:
  • Malwarebytes Anti-Malware Free
  • Norton Security

Cùng bình chọn nhé mấy thím
0