11/05/2018, 13:36

Tổng hợp cách khắc phục một số lỗi của IDM

Internet Download Manager Được đánh giá là một trong những trình hỗ trợ tăng tốc download dữ liệu trên mạng nhanh nhất hiện nay. Có lẽ vì thế mà Internet Download Manage r không được chăm chút về mặt giao diện nhiều cho lắm. Đơn giản mà hiệu quả là những gì có ở Internet Download Manager. ...

Internet Download Manager
Được đánh giá là một trong những trình hỗ trợ tăng tốc download dữ liệu trên mạng nhanh nhất hiện nay. Có lẽ vì thế mà Internet Download Manager không được chăm chút về mặt giao diện nhiều cho lắm. Đơn giản mà hiệu quả là những gì có ở Internet Download Manager.

Tuy có giao diện dễ sử dụng, và phù hợp gần như tất cả các máy có cấu hình khác nhau. Nhưng phần mềm này vẫn còn nhược điểm đó là hay mắc những lỗi nhỏ gây khó chịu cho người sử dụng.
Vì vậy bài này viết ra để tổng hợp một số cách khắc phục lỗi thường gặp ở IDM


Đầu tiên là download phần mềm này tại nếu như trong máy bạn chưa có.

TỔNG HỢP 1 SỐ LỖI VÀ CÁCH KHẮC PHỤC:


1- Lỗi tự động download file st.html.
Lỗi này chủ yếu là do quảng cáo của yahoo gây ra. Gây khó chịu nhất định cho người sử dụng.
Bạn xem cách khắc phục tại . Xin lỗi vì mình không viết ra đây, bởi vì thứ nhất là không có nhiều time, và thứ 2 là bài này đã viết cụ thể rõ ràng rồi nên mình không viết lại nữa.

2-Lỗi IDM has been registered with a fake Serial Number.

Đây là lỗi bạn chưa active phần mềm. Cứ 3-5 phút 1 thông báo như hình dưới lại hiện ra, khiến bạn khó chịu.

Hướng dẫn khắc phục :

Đầu tiên là bạn phải exit IDM ra nhé
Vào thư mục cài đặt IDM trong máy của bạn. Tìm file có tên IDMGrHlp.exe sau đó tiến hành rename file này thành IDMGrHlpddd. Hoặc click chuột phải vào file này chọn edit with notepad. Sau đó xóa hết toàn bộ code trong file này đi và Save lại.

3- IDM tự động bắt link khi đang nghe nhạc

Đôi khi IDM làm việc quá siêng năng khiến bạn mệt nhọc với nó. Ở đây mình hướng dẫn các bạn khắc phục lỗi này mà không cần bỏ đuôi mp3 trong IDM ( đối với trình duyệt chrome nhé)

Khắc phục: update trình duyệt mới nhất.
Sau đó vào phần tiện ích mở rộng trong chrome.


Chỉnh lại như hình trên, và kết quả là:


4- Khi download IDM bặt nhập user và pass:

Khắc phục:
Bạn mở IDM lên vào Option > Dial Up > bỏ dấu tích ô Use Windows Dial Up Networking > ok

Mình biết nhiêu đây thôi Bạn nào bị lỗi nào nữa thì cứ up lên đây nhé Mình sẽ cố gắng để tìm cách khắc phục cho các bạn :
0