04/02/2018, 16:23

Tổng hợp các quán trà sữa ngon ở Hà Nội

Dù không còn xa lạ nhưng trà sữa vẫn là thức uống được teen Hà thành ưa chuộng nhất. Bắt nhịp được xu hướng teen, cùng với các biến tấu pha chế mới lạ, nhiều quán trà sữa đã thành công trong việc thu hút được một số lượng lớn teen thường xuyên lui tới khẳng định được vị trí của mình trong lòng ...

Dù không còn xa lạ nhưng trà sữa vẫn là thức uống được teen Hà thành ưa chuộng nhất. Bắt nhịp được xu hướng teen, cùng với các biến tấu pha chế mới lạ, nhiều quán trà sữa đã thành công trong việc thu hút được một số lượng lớn teen thường xuyên lui tới khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng trẻ tuổi.

Dù không còn xa lạ nhưng trà sữa vẫn là thức uống được teen Hà thành ưa chuộng nhất. Bắt nhịp được xu hướng teen, cùng với các biến tấu pha chế mới lạ, nhiều đã thành công trong việc thu hút được một số lượng lớn teen thường xuyên lui tới khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng trẻ tuổi.

Mẹo vặt bỏ túi khi sử dụng trứng

Xuýt xoa cá hồi nướng chanh tại nhà đơn giản

Khéo tay làm bánh nếp nhân dừa

1.Trà sữa 172

nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-1nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-1

Địa chỉ: 172 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-2nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-2

Quán trà sữa nằm thọt lỏm giữacon phố sầm uất có rất nhiều quán cafe ở đây. Với bài trí đơn giản, quán nhỏ chỗ ngồi chỉ là mấy chiếc ghế nhựa tưởng như nó sẽ bị lãng quên ở đây nhưng không hiểu vì nguyên cớ gì mà quán hút khách đến lạ. Nhiều hôm trời nóng, phải chen chúc rất lâu mới có thể mua được một cốc trà sữa ưng ý. Có lẽ quán trà sữa này đã mêm hoặc thực khách của mình bằng phong vị nhẹ nhàng bình dị, đủ làm xua đi những sự bất tiện không cần thiết kia rồi.

2. Ding Tea

SONY DSCSONY DSC

Địa chỉ: 14 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-3nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-3

Là chuỗi cửa hàng Ding Tea hút khách teen tại Hà Nội. Dù mua hàng luôn phải đứng đợi nhưng đối với nhiều thực kháchđó không phải là điều quá phiền lòng. Giá một cốc trà sữa ở đây dao động từ hai lăm đến năm mươi nghìn. Menu đồ uống cũng khá phong phú từ trà sữa đến trà nóng, sữa chua, thạch hoa quả, …

3. Trà sữa Chatime

nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-6nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-6

Địa chỉ: chuỗi quán khắp Hà Nội. (128 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)

nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-5nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-5

Chatime – Hệ thống trà sữa đến từ Đài Loan rất nổi tiếng với hơn 800 cửa hàng trên khắp các châu lục – là một thức uống được không chỉ giới trả Việt Nam săn lùng trong suốt thời gian qua.Ở đây có khá nhiều sự lựa chọn, ngoài hương vị ra thì có thể chọn thành phần topping (trân châu), tỉ lệ đường và tỉ lệ đá, do đó bạn có thể hoàn toàn chọn được khẩu vị phù hợp cho bản thân. Giá cả của một cốc trà sữa dao động từ 35-50 nghìn đồng. Đến đây có lẽ bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự đông khách của quán, và bạn có thể bắt gặp khá nhiều khách nước ngoài thường xuyên lui tới.

4. Trà sữa Taco

nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-7nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-7

Địa chỉ:92, Cửa Bắc, Q. Ba Đình

nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-8nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-8

Dường như các quán trà sữa hút giới trẻ thường không phải vì không gian rộng rãi của nó, cũng giống như các quan trà sữa khác, quán trà sữa Taco có diện tích khá nhỏ bé nhưng lúc nào cũng đông khách. Ấn tượng đầu tiên khi vào bên trong quán là một màu vàng tươi chủ đạo quán, cách bài trí cũng khá xinh xắn. Dù mới xuất hiện nhưng quán trà sữa này đã sớm lấy lòng được khá đông khách hàng teen thường xuyên ghé thăm.

5. Trà sữa Felling tea

nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-10nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-10

Địa chỉ: 155 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-9nhung-quan-tra-sua-ngon-o-ha-noi-9

Thương hiệu Felling tea có lẽ đã quá quen thuộc với các teen Hà thành. Không chỉ là nơi thường xuyên lui tới của các bạn học sinh mà nơi đây còn nơi quen thuộc của ngay cả người lớn dù chỉ qua một lần thưởng thức cũng khó có thể quên được hương vị đặc biệt của các món trà sữa ở đây. Điểm đặc biết của quán là sự kết hợp giữa trà sữa và đồ ăn nhanh, đánh đúng vào tâm lí khách hàng trẻ tuổi làm teen mình cứ mê tít.

Comments

comments

 
0