04/02/2018, 16:31

Tổng hợp các quán sườn ngon nhất ở Hà Nội

Sườn là một món ăn được ưa chuộng và phổ biến ở khắp mọi nơi. Đăc biệt là ở Hà Nội có nhiều nơi chế biến ra món sườn vô cùng ngon và độc đáo. Nào, chúng ta hãy cùng điểm qua các quán sườn này. Sườn là một món ăn được ưa chuộng và phổ biến ở khắp mọi nơi. Đăc biệt là ở Hà Nội có nhiều nơi chế ...

Sườn là một món ăn được ưa chuộng và phổ biến ở khắp mọi nơi. Đăc biệt là ở Hà Nội có nhiều nơi chế biến ra món sườn vô cùng ngon và độc đáo. Nào, chúng ta hãy cùng điểm qua các quán sườn này.

Sườn là một món ăn được ưa chuộng và phổ biến ở khắp mọi nơi. Đăc biệt là ở Hà Nội có nhiều nơi chế biến ra món sườn vô cùng ngon và độc đáo. Nào, chúng ta hãy cùng điểm qua .

Tác dụng của gừng khi ngâm với rượu

Cách làm kem dừa đậu hũ lạ mà ngon

Làm bánh brownie kem socola không khó

1. Cháo sườn ở Lý Quốc Sư

nhung-quan-suon-ngon-nhat-ha-noi-1nhung-quan-suon-ngon-nhat-ha-noi-1

Quán sườn ở phố Lý Quốc Sư rất ngon, không chỉ các nhóc tì chen nhau chờ cô bán hàng múc cháo cho. Ở đây , quán cháo sườn còn thu hút một lượng lớn các bạn tuổi teen. Bát cháo trong những quán này , giá rất bình dân chỉ khoảng 20.000đ có cả cháo, sườn, quẩy ruốc. Cháo bột trắng mịn màng, nhuyễn vừa ăn vừa thổi ngon ơi là ngon. Miếng thịt lọc từ sườn mềm và ngọt lắm  rồi thêm chút ruốc cho vào tạo nên một bát cháo đậm đà, quẩy cắt vừa miệng giúp cháo ăn ngon hơn.

Tuy nhiên, bốn quán cháo ở đây chỗ ngồi không nhiều, đỗ xe cũng không được thoải mái, thường để dưới lòng đường nên sẽ rất bất an. Nhưng nếu ở đây tìm được chỗ giữ xe ở gần mạn Nhà Thờ Lớn thì tha hồ tung tăng đi chơi.

2. Quán sườn rán nổi tiếng 16 Lê Duẩn 

nhung-quan-suon-ngon-nhat-ha-noi-2nhung-quan-suon-ngon-nhat-ha-noi-2

Nếu bạn có đi ngang qua đường tàu Lê Duẩn, chắc hẳn rằng bạn sẽ bị thu hút bởi lượng khách vô cùng đông ở đấy. Quán có món sườn rán là nổi tiếng nhất. Sườn được tẩm ướp gia vị rồi được rán giòn, đặc biệt là lớp vỏ bên ngoài rất giòn, phần thịt rất chắc và ngọt tạo nên một sức hút lạ thường cho món sườn rán nơi đây. Một đĩa sườn bày ra thường được ăn kèm cùng các loại hành. Ngoài ra quán còn món cháo sườn cũng vô cùng ngon.

Tuy nhiên , giá cả thì không hề rẻ nhé giá 1 đĩa sườn khoảng 70-80k cộng thêm cháo và khoai tây thì sẽ lên đến 120-130k. Quả thật tiền nào của nấy.

3. Quán sườn nướng và cháo sườn 16 Trần Phú

nhung-quan-suon-ngon-nhat-ha-noi-3nhung-quan-suon-ngon-nhat-ha-noi-3

Với một thời tiết se lạnh thì được ăn một miếng sườn nướng và bát cháo thơm phức, nóng hổi thì còn gì bằng nữa ? Nhắc đến thôi mà đã thèm rồi. Các bạn có biết không? Chủ quán ở đây đã thức rất sớm để chọn mua được những miếng sườn non nhiều thịt , miếng to và dày để chế biến ra món sườn ngon tuyệt cú mèo. Giá sườn nướng ở đây cũng khá mắc so với tuổi teen  khoảng 80k và cháo thì 25k. Tuy vậy , lúc nào quán cũng rất đông vì món ăn quá hấp dẫn mà.

Như vậy , chúng ta đã điểm danh qua một số địa điểm món sườn ngon nhất ở Hà Nội rồi. Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa ,mà hãy lên kế hoạch xuất phát đến những địa điểm này để cùng trải nghiệm những hương vị độc đáo của món sườn đi nào?

Comments

comments

 
0